.... ยิ้มแม่เอ๊ยร้อนร้อนช่วยผ่อนหาย รอยยิ้มพรายมาขายแล้วแจ้วแจ้วเสียง แม่ค้าเก่าเจ้าประจำไม่ลำเอียง มาส่งเสียงร้องขายคล้ายทุกวัน ยิ้มกว้างกว้างอย่างนั้นฉันก็ขาย ยิ้มเอียงอายอวดอ้างยิ้มสร้างฝัน ยิ้มน้อยน้อยยิ้มเยื้อนเหมือนเพื่อนกัน ยิ้มเยาะหยันหยามเย้ยแม่เอ๊ยมี หรือสนใจในยิ้มกริ่มเจ้าชู้ ยิ้มหดหู่ฮึกเหิมยิ้มเติมสี ยิ้มหวานซึ้งตรึงตาพาฝันดี ฉันก็มีมาขายหลายหลากเลย ยิ้มเจ้าเล่ห์หลุกหลิกจิกไม่ปล่อย ยิ้มเลื่อนลอยคอยใครใจเปิดเผย รีบสั่งซื้อเลยนะอย่าละเลย ยิ้มแม่เอ๊ยมาแล้วจ้าหาซื้อเร็ว...
18 มีนาคม 2545 18:34 น. - comment id 41243
มีไหมยิ้มอิ่มอุ่นละมุนพักตร์ ยิ้มน่ารักนักหนาดั่งฟ้าใส ยิ้มด้วยตาครามองเหมือนส่องใจ ยิ้มของใครคนนั้นที่ฉันรอ ไม่ซื้อได้ไหม๊...ขอเลยละกัน
19 มีนาคม 2545 06:59 น. - comment id 41317
.... มียิ้มหวานขานรับกับคุณหลิน รอยยิ้มรินใหม่ใหม่ใสสดสวย ยิ้มทั้งปากทั้งตาพางงงวย แล้วแถมด้วยอีกหนึ่งใจเอาไปเลย...ค่ะ.. ......
19 มีนาคม 2545 12:12 น. - comment id 41361
แถมหัวใจให้ไปได้อย่างไรนั่น ก็แล้วฉันอยากได้บ้างจะได้ใหม โอ้หัวใจบิวตี้นี้กระไร แถมให้ไปแล้วหลงเหลือกี่ร้อยพัน...