เค..ยเห็นไหมใครหนอยืนหน้าคอม เกือบจะผอมผิวน้ำผึ้งนะเคจ๋า มาส่งเงินเลยพิมพ์เพื่อทีนา ซีเลี้ยวหวาแอบใช้คอมรู้หรือยัง เพลงเพราะๆขอฟังนานๆหน่อย รักเกินร้อยลอยถึงคนที่หวัง นั่งเปิดเพลงพร้อมกินอร่อยจัง เร็วๆดังดังดีเคทีซี เป็นกลอนเพื่อขอบคุณสถานที่ เย็นวันนี้คุณสบายหรือโดดหนี อยากมีสุขเชิญมานะที่นี่ คนแสนดีรออยู่รับผู้เยือน