รัก...พัง

เกล็ดทราย

เหนื่อยใจ...
 เหมือนก่อปราสาททรายริมทะเล
     คลื่นแต่ละลูกคอยพัดเพ
    ให้น้ำทะเลมากลืนทราย
       ...เหมือนความรัก
    ทุ่มเทมาก..เท่าที่จะมากได้
       แต่วับเดียวก็สูญสลาย
  เหมือนปราสาททรายกระจายพัง
     พยายามแข็งใจเริ่มต้นใหม่
    อยากจะให้แข็งแรงเท่าที่หวัง
     แต่สร้างไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
 ก็ยังเป็นความหวังที่ไม่อาจหยัดยืน				
comments powered by Disqus
  • Macky

    18 มีนาคม 2545 16:00 น. - comment id 41235

    อืม...เปรียบเทียบได้ดีนะ ความรักที่พังทลายกับปราสาททราย เพราะดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน