เหงาจัง

K.wattana

ฉันมีเพียงแค่ลมหายใจ
ที่เก็บเธอไว้ในวันเหงา
อย่างอื่นเป็นได้แค่เพียงเงา
ตั้งแต่ไม่มีคำว่าเราเหงาเหลือเกิน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    20 มกราคม 2552 13:20 น. - comment id 938313

    สักพักเหงาจะจางลงค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • krajokngao

    20 มกราคม 2552 13:59 น. - comment id 938327

    ไม่เป็นไรนะคะ11.gif
    มีพบแล้วก็มีพรากแบบนี้เป็นของคู่กันอยู่แล้ว
    นี่อาจจะเป็นบททดสอบหนึ่งของชีวิต
    ที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้นะ6.gif
    เข้มแข็งเข้าไว้ไม่มีอะไรอยู่กับเราได้นาน
    เท่ากับใจเราเองหรอก
    ทุกข์มาแล้วเดี๋ยวก็ไป
    สุขเกิดขึ้นแล้วก็จะหายไป
    เหงาแล้วเดี๋ยวสักพักก็หายคะ
    ที่สำคัญต้องดูแลใจตัวเองให้ดี
    ไม่มีใครทำร้ายเราได้นอกจาก
    เราจะทำร้ายตัวเราเองนะคะ
    สู้สู้
    31.gif31.gif31.gif
  • K.wattana

    20 มกราคม 2552 14:14 น. - comment id 938337

    ขอบคุณมากครับ 55.gif
  • "ล้น"ใจ

    20 มกราคม 2552 16:27 น. - comment id 938424

    เก็บไว้เถอะลมหายใจ
    ไว้ใช้กับคนที่รักเรา
    สักวันจะได้คลายความเหงา
    คำว่าเราอีกครั้ง..คงเพิ่มเติม
  • พิมพรรณ

    20 มกราคม 2552 17:18 น. - comment id 938449

    มาอยู่เป็นเพื่อนคนเหงาค่ะ
    
    31.gif31.gif
  • K.wattana

    20 มกราคม 2552 17:32 น. - comment id 938457

    31.gif31.gif31.gif31.gif31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน