sim ของมือถือโดนลักลอบใช้ได้แล้ว !! โปรดระวัง ถ้าคุณได้รับสัญญาณโทรศัพท์บนมือถือของคุณว่า ช่างเทคนิค Cellnet หรือ Vodafone บอกคุณว่า พวกเขากำลังทำการตรวจเช็คโทรศัพท์ของคุณ และบอกให้คุณต้องกด # 90 หรือ 90 # ตอนนี้มีบริษัทหลอกลวงฉ้อฉล วางอุบายนี้ขึ้นมา ถ้าคุณได้รับสัญญาณโทรศัพท์ดังกล่าว คุณต้องวางสายโทรศัพท์ทันที ถ้าคุณกด # 90 หรือ 90 # ล่ะก็ พวกเขาจะสามารถเข้าไปใน sim card ของคุณได้ และสามารถทำการใช้โทร.ออกจาก sim card นั้น โดยค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น จะเป็นของคุณ
20 มกราคม 2552 11:56 น. - comment id 938271
เข้ามารับทราบค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะ
20 มกราคม 2552 12:48 น. - comment id 938294
ขอบคุณค่ะ
20 มกราคม 2552 14:53 น. - comment id 938361
ขอบคุณคับ
24 มกราคม 2552 17:24 น. - comment id 940424
ขอบคุณในความห่วงใย มีข้อมูลเกี่ยวกับโทรมือถือใหม่ๆอีก วานบอกอีกนะคะ และขอบคุณอีกครั้งในน้ำใจค่ะ