ยาสิ้นสวาทขนานแท้นั้นแน่นัก แก้ชอกชักช้ำในไข้กลัดหนอง เพียงเม็ดเดียวสุดประมาณซ่านลำพอง ถ้าได้ลองจะลืมสิ้นถวิลรักลวง จะไม่หวลกลับสิ้นถวิลหา จะไม่พาจิตหลงปลงแหนหวง จะไร้รักไร้สวาทขาดทั้งปวง ลืมที่ลวง..ลืมสิ้น..แม้กลิ่นรักใด ๆ ..คำเตือน...ก่อนทานยานี้ต้องมั่นใจว่าจะตัดสิ้นสวาทแล้วจริง ๆ..อิอิ
19 มกราคม 2552 20:50 น. - comment id 937993
คำเตือน ห้ามรับประทานเกินวันละ 3 เม็ด อิอิอิ แวะมาทักทาย ทายทักค่ะ หลับฝันดีนะค่ะ
19 มกราคม 2552 20:58 น. - comment id 938001
ขอเม็ดนึง ก่อนนอน
19 มกราคม 2552 23:40 น. - comment id 938092
กินทำไมค่ะ..ยาขนานนี้น่ากลัวจังเลย...กลัวว่าถ้ากินไปแล้วสายสวาทจะขาดหาย..โลกนี้คงหมดความงดงามไปแยะ อิอิ.. ขอสักเม็ดเก็บไว้ก่อนใช่ตอนนี้ เผื่อว่ามีเหตุการณ์อันขื่นขม เผื่อวันใดโลกหมดค่าอันน่าชม จะขออมเคี้ยวกลืนไม่ฝืนใจ แต่วันนี้ยังไม่คลายสายสวาท จึงไม่อาจกลืนยาดีเม็ดนี้ได้ รักยังหวานรวยรื่นชื่นหัวใจ ช้ำเมื่อไรใจทดท้อ..จะขอลอง.(สักครึ่งเม็ด)
20 มกราคม 2552 08:37 น. - comment id 938182
ผลิตไว้เยอะๆนะคะ ลูกค้ากำลังจะมา เดี๋ยวเป็นฝ่ายการตลาดให้ค่ะ อิอิ
20 มกราคม 2552 11:13 น. - comment id 938251
ไม่ต้องใช้ยาคะ อิอิ ไม่ชอบกินยาหน่ะ