ผม..ไม่ใช่คนดี

ยิปซี4

ผม..ไม่ใช่คนดี
เป็นยิปซี..พเนจร
ไม่เคย..อาทรใครใคร
หัวใจ..ไม่เคยจริงจัง
ผม..ไม่ใช่คนดี
ชีวี..ไม่เคยมีสุข
อยู่กับผม..คุณต้องทุกข์
เหมือนติดคุก..ก็ไม่ปาน
ผม....ไม่ใช่คนดี
จึงหลีกหนี..จากสังคม
ผมเหมือน...อาจม
ต้องระทม....อยู่คนเดียว
ผม...ไม่ใช่คนดี
ชีวิตนี้..ไม่มีความหวัง
ชีวิตคุณ..อาจต้องพัง
ถ้าคุณยัง...อยู่กับผม
ผม..ไม่ใช่คนดี
ไม่มีอาชีพ....มั่นคง
อยากให้คุณ....นั้นปลง
แล้วจง.เดินจากไป				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 มกราคม 2552 11:19 น. - comment id 937660

    เพียงพลิ้วเป็นคนดีนะคะ คนดีระดับหนึ่งค่ะ อิอิ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ครูกระดาษทราย

    19 มกราคม 2552 11:36 น. - comment id 937671

    คุณเป็นคนมีค่าน่าเป็นมิตร
    คุณมีจิตผ่องใสไม่มัวหมอง
    คุณเป็นหนึ่งในใจไม่เป็นรอง
    คุณจงตรองให้ดีอย่าตีตน
    
    (เป็นหนึ่งในใจของคนที่คุณรักค่ะ เช่น พ่อ แม่ .......คนรัก)36.gif
  • ฝากฝัน

    19 มกราคม 2552 16:45 น. - comment id 937822

    36.gif36.gif36.gif""
    อืมตรงไปตรงมาดีครับ...
    ที่เหลือเธอตัดสินใจเอาเองนะ
    "อิอิ..น่าบอกก่อนเธอไปอยู่นะ"
  • พิมพรรณ

    19 มกราคม 2552 17:29 น. - comment id 937843

    คนที่รู้ว่าตัวเองไม่ดี
    
    คือคนดีที่สุดแล้ว
    
    ซะงั้น..หุหุหุ
  • Alto2

    20 มกราคม 2552 09:27 น. - comment id 938203

    ไม่ใช่คนดี แต่ดีที่จิตใจก็พอค่ะ36.gif36.gif
  • krajokngao

    20 มกราคม 2552 10:08 น. - comment id 938213

    รูปลักษณ์ภายนอก
    ลาภยศสรรเสริญ
    หน้าที่การงาน
    แม้จะไม่ได้ดีเด่นเลิศเลออะไร
    ขอแค่เพียงภายในใจคิดดี
    ทำดีก็เพียงพอแล้วค่ะ
    ค่าของความดีวัดกันที่ภายในจิตใจนะคะ
    อย่าดูถูกตัวเองนะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ปะการังสีฟ้า

    20 มกราคม 2552 22:52 น. - comment id 938633

    ทำไมกล่าวตัดพ้ออย่างนี้ล่ะค่ะ ส่วนใหญ่คนที่พูดประโยคนี้มักจะเป็นฝ่ายขอแยกทางเพราะเจอคนใหม่   
    "ขอโทษ ผมคงดีไม่พอสำหรับคุณ"  ฟังแล้วเศร้า เราถูกทิ้งอีกแล้ว....18.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน