ตุ๊กตาคลายเหงาเท่านั้นหรือ ค่าฉันคือตุ๊กตาน่าสงสาร ยามเธอเหงามาเคล้าคลอเพราะต้องการ เมินมองผ่านเมื่ออยากผละละทิ้งไป แอบมาพบเพราะเขาไกลไร้ใกล้ชิด มาสนิทชิดชมกันยามหวั่นไหว พอเขากลับคืนมาด้วยอาลัย จึงผลักไสฉันออกนอกสายตา ตุ๊กตาตัวนี้มีชีวิต รู้ถูกผิดเจ็บหนาวร้าวเหว่ว้า ขออิสระเสรีใจไถ่คืนมา ขอคืนค่าของตนพ้นแอกใจ ไม่มีคำขอโทษโกรธเคียดขึ้ง หรือหวงหึงยื้อยุดฉุดคว้าไขว่ ขอเดินบนถนนโสดโลดแล่นไป เป็นคนใหม่ใช่ตุ๊กตาน่าสมเพช.
19 มกราคม 2552 16:39 น. - comment id 937819
เข้มแข็งนะอยากให้เข้มแข็งไว้ เรื่องหัวใจถูกทำร้ายมาแบบนี้ โดนใครเขาไม่สนใจและใยดี หยุดซะทีรักตัวเองก่อนหมดลม เพียงไม่นานไม่เท่าไหร่คนไร้ค่า ใช้เวลาไม่นานผ่านความขม ชีวิตนี้ของเราอย่าระทม ให้สุขสมมากกว่านั่งทุกข์ใจ ขอส่งพลังกำลังใจมาเสมอ เพื่อให้เธอมีวันที่สดใส ช่างมันเถอะช่างมันไม่เป็นไร หาใหม่ได้ดีกว่านี้มีถมไป .................. ขอแจมด้วยคนค่ะ
19 มกราคม 2552 17:43 น. - comment id 937850
แวะมาปลอบใจตุ๊กตาค่ะ
21 มกราคม 2552 17:09 น. - comment id 938969
ยินดีอย่างยิ่งค่ะคุณkrajokngao
21 มกราคม 2552 17:09 น. - comment id 938970
ขอบคุณค่ะคุณพิมพรรณ