คิดถึง..อยู่เสมอ

ยิปซี4

คิดถึงอยู่เสมอ....ความฝันที่เคยมี
อีกทั้งหน้าที่ที่ต้อง...รับผิดชอบ
นี่เองคือ...คำตอบ..ที่เราต้องอยู่ในโลกแห่งความจริง
คิดถึงอยู่เสมอ...คงไปพบไม่ได้ในความจริง
ทุกสิ่ง..คงเป็นได้แค่ฝัน..และคืนวันที่ผ่านมา
ทุกอย่างเหมือนม่านบังตา.....ที่อุตสาห์นึกถึงได้
คิดถึงอยู่เสมอ...คงก้าวเดินต่อไปได้ในวันนี้
กับชีวีที่เลือกแล้ว..ด้วยเหตุผลแห่งความจริง
และยังคงไม่หยุดนิ่ง...กับชีวิตที่มีและเหลืออยู่				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    18 มกราคม 2552 20:59 น. - comment id 937475

    ยิปซี4 คับ
    
    อันนี้เขาเรียกว่ากลอนอะไร
    
    บอกหน่อยนะ
    
    คิดถึงใครก็บอกด้วย46.gif46.gif
  • วิทย์ ศิริ

    18 มกราคม 2552 21:31 น. - comment id 937508

    ช่วยบอกที คิดถึงใครเอ่ย6.gif7.gif
  • ปะการังสีฟ้า

    18 มกราคม 2552 22:24 น. - comment id 937549

    ฮั่นแน่ะ แอบคิดถึงใครค่ะคุณยิปซี 11.gif
  • krajokngao

    19 มกราคม 2552 14:11 น. - comment id 937757

    บางครั้งการได้เก็บใครสักคนไว้
    สำหรับเพื่อคิดถึง
    เก็บไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดของหัวใจ
    เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีดี
    การได้รักก็เพียงพอ
    ไม่ได้ขอที่จะครอบครอง
    ชีวิตอยู่ได้ด้วยความฝันก็จริง
    แต่สิ่งที่ถูกต้องและเหมาะสม
    ก็คือ การอยู่กับโลกของความเป็นจริง
    แม้มันอาจจะโหดร้ายไปบ้าง
    แต่ก็ไม่มีที่ไหนจะโหดร้ายทั้งหมด หรือดีทั้งหมด
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • นกยูง

    20 มกราคม 2552 05:48 น. - comment id 938147

    ในบางครั้งกับชีวิตหนึ่ง ที่ก้าวเดินผ่านมาได้
    จากคำพูดของใครบางคน ด้วยคำพูดสั้นๆและ
    กำลังใจเหมือนชีวิตที่ได้เกิดใหม่..ที่ไม่เคยลืม
    เขาอาจจะไม่รู้ต้วก็ได้ยัง..คิดถึง..อยู่เสมอ...
    
    36.gif36.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน