วาสนา โชคร้าย ชายอาภัพ ไม่ประสบ พบรัก ประจักษ์เห็น ทนกล้ำกลืน ฝืนกร่ำ ด้วยลำเค็ญ ดุจเฉกเช่น เป็นเพียง ไม้กลางดอน ยืนโดดเดียว เพียงเรา เฝ้ามองหา หมู่นกกา อาศัย แล้วจากขอน ทิ้งให้อยู่ ผู้เดียว จากบินจร อนุสรณ์ ที่เห็น เป็นไม้ตาย
17 มกราคม 2552 21:25 น. - comment id 937212
อย่าน้อยใจเลยลุงแทน ผมก้ออาภัพเช่นลุง กระซิกๆ
17 มกราคม 2552 21:52 น. - comment id 937229
คุณลุงคะ..ไม้ตายก็มีประโยชน์น๊า... อย่าน้อยใจเลยคะ อย่างน้อยเอามาเพาะเห็ดได้ด้วย อิอิ
17 มกราคม 2552 23:31 น. - comment id 937247
ลุงเริ่มเรื่องผ้าป่าที่ สังขละ หรือยังคะ
17 มกราคม 2552 23:50 น. - comment id 937254
เปรียบคนเดียวหัวหายชายอาภัพ จะหยิบจับการใดไม่เเมะสม หวังหนึ่งนางเป็นมิตรชิดเชยชม จะไม่สมให้รู้ไป....ในชาตินี้ ...แบบว่าผมก็อาพับ..น้าตัดเหมือนกันครับ..อิอิ
18 มกราคม 2552 00:23 น. - comment id 937263
อาภัพ...คำคำนี้อ่านแล้วเศร้าและดูขมขื่นจัง... ลุงแทนจ๋าไม้ขอนนอนเป็นซาก มีหนอนทากเห็ดรามาอาศัย แต่ซากเน่าของจิตที่ติดกาย แม้แต่ใจของตนไม่สนมอง ขอเพียงใจสดใสในผ่องแผ้ว อย่างอื่นแล้วอย่าสนให้ตนหมอง อย่างลุงแทนมองเนื้อในใสดั่งทอง หลานขอจองคนอาภัพงามจับใจ.. จริงๆนะลุงแทนนี่น่ารัก....ขอบอก...สวัสดีปีใหม่ค่ะลุง
18 มกราคม 2552 12:20 น. - comment id 937335
ลุงแทนจ๋า แล้วมันแปลว่าอะไรอ่ะ
18 มกราคม 2552 14:24 น. - comment id 937374
สวัสดี แขม่วแมน เนอะเราพวกเดียวกัน สวัสดี แก้วประภัสสร จริงด้วย ใช้ประโยชน์ได้เยอะจริ๊ง จริง สวัสดี อัลมิตรา ลุงกำลังดำเนินการอยู่ สวัสดี จอมปราชญ์แดนอาคเนย์ ลุงแทนเป็นกำลังใจให้เต็มที่เลย สวัสดี ปักษาสวรรค์ เล่นเอาลุงแทนเขิลล์เลยนะเนีย สวัสดี พิมพรรณ แปลว่าอย่าที่อ่านไง ล้อเล่นนะ