ยอมรับว่าฉันก็หวงมากไปหน่อย เห็นเธอยิ้มให้เขาบ่อยเลยน้อยใจ ขอโทษเธออย่าโกรธจะได้ไหม ที่ทำไปก็เพราะรักมากจริงๆ ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ และที่หวงก็เพราะว่ามีแค่เพียงเธอ หากขาดเธอไปคงเฝ้าฝันละเมอ ก็มันเป็นเพราะเธอมีคนเดียว ที่คอยถามกันบ่อยๆก็เพราะห่วง ไม่ได้ทวงหาความรักเข้าใจไหม เพราะว่าเธอคือคนเดียวในหัวใจ ขาดเธอไปเหมือนขาดใจไปจากเธอ เห็นเธอเดินไปกับใครก็ใจน้อย เห็นเข้าบ่อยมันก้น้อยใจเหมือนกัน ต้องการแค่เพียงเธอบอกฉัน ก้แค่นั้นทำให้ได้ไหมคนดี