ในวันที่เธอคนดีมีปัญหา เริ่มเหนื่อยล้าในใจสุดสับสน อยากยอมแพ้อ่อนแอไม่อดทน ฉันคือคนหนึ่งคนเคียงข้างกาย ในวันนี้ปัญหามีอีกครั้ง ฉันก็ยังคงอยู่ไม่หนีหาย แม้จะเหนื่อยและหนักหนาสักเพียงใด กำลังใจยังมีให้ตลอดเวลา เป็นห่วงเธอมากมายอยากให้รู้ เฝ้าคอยดูด้วยใจที่ห่วงหา อยากใกล้ชิดอยู่ใกล้ได้สบตา ยามที่เธอเหนื่อยล้าท้อแท้ใจ จะกุมมือเธอเอาไว้ไปอย่างนี้ เธอคนดีจะได้ไม่หวั่นไหว อบอุ่นกายไปจนถึงภายใน ตลอดไปตราบจนนิรันดร
16 มกราคม 2552 17:33 น. - comment id 936933
ห่วงเธอ...เสมอ.. แม้ว่าเธอ..จะไม่ชิดใกล้.. ห่วงเธอเหลือเกิน..คนของใจ.. เฝ้าแต่ห่วงใย..ใจของเธอ.. *** ย่อง ๆ ๆ ... แอบมาชมบทกลอน.. ทานข้าวเย็นยังคะ..ทานด้วยกันนะ.. ***
16 มกราคม 2552 17:59 น. - comment id 936939
หมอนอิง สวัสดีตอนเย็นนะคะ ทานข้าวแล้วเหรอ ยังไม่ได้กลับจากที่ทำงานเลยค่ะ กำลังจะกลับแล้วหล่ะ ทานให้อร่อยนะคะ บะบาย
16 มกราคม 2552 20:22 น. - comment id 936968
ส่งกำลังแรงใจให้เธอสู้ เธอรู้อยู่ฉันคอยไม่ถอยหนี หากเธอเหนื่อยปัญหาคณามี ฉันคนนี้ส่งพลังกำลังใจ
17 มกราคม 2552 11:34 น. - comment id 937093
เอ้ๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ใครเอ่ยน้า 555 มาขอรับกำลังใจด้วยน้า อิอิ กลอนสวยดีค่ะ น่ารักดี ชอบๆๆๆ
17 มกราคม 2552 17:16 น. - comment id 937159
อยากมีคนห่วงใยแบบนี้จัง
18 มกราคม 2552 10:42 น. - comment id 937295
คนของใจ.. ชอบคำนี้จัง.. แต่เสียดาย จะใช่คนของเรามั๊ยหน๊อ...
19 มกราคม 2552 10:09 น. - comment id 937641
จ.จันทรสุวรรณฑล ขอน้อมรับกำลังใจที่มีให้ จะเก็บไว้เต็มหัวใจดวงน้อยนี้ เต็มตื้นจังกับพลังจากคนดี ขอบคุณที่จะอยู่เคียงข้างกัน ............. ขอบคุณที่มาร่วมแจมนะคะ
19 มกราคม 2552 10:11 น. - comment id 937642
Alto2 เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ประสบปัญหา หรือว่ากำลังเป็นทุกข็ และคิดท้อแท้ในใจค่ะ ยินดีมากๆนะคะ ที่เขียนแล้วทำให้คนที่เข้ามาอ่านรู้สึกแบบนี้ ประทับใจจริงๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะ
19 มกราคม 2552 10:13 น. - comment id 937643
เฌอมาลย์ เชื่อว่าต้องมีอยู่แล้วแน่นอนค่ะ คนเราทุกคนล้วนมีคนที่คอยห่วงใยเสมอ เพียงแต่ว่าเราจะรู้หรือรับรู้หรือเปล่า ก็เท่านั้นเอง อย่างน้อยก็มีเพื่อนคนนี้นะคะ ที่ห่วงใยค่ะ
19 มกราคม 2552 10:14 น. - comment id 937644
กิตติกานต์ คนของใจ เป็นคำที่มีความหมายตรงที่สุดแล้วในตอนนี้ เป็นทั้งพี่ เพื่อนและ(แฟน) อิอิ แอบอ้างๆ สักวัน ถ้าใช่ก็คือใช่ และถ้าไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่นะคะ
13 กุมภาพันธ์ 2552 13:27 น. - comment id 949711
เราก็ได้แต่เฝ้าห่วงเธออยู่ห่างๆ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราจะห่วงเธอไปเพื่ออะไร เพราะเธอไม่ได้มีใจให้ฉันแล้ว เศร้าจัง