อย่าลืมนะอย่าลืมยืมมาใช้ ขีดเขียนใจใส่ถ้อยร้อยปลาบปลื้ม ใครคนหนึ่งซึ่งอยู่ไกลไม่เคยลืม ยังด่ำดื่มสายใจไม่ลืมกัน แม้เขาเขินเนินผาขอบฟ้าขวาง ทะเลกว้างหนทางไกลใช่จักกั้น พรหมลิขิตขีดชะตามาผูกพัน ร่วมสร้างสรรค์สิ่งสืบสานสู่ลานใจ อย่าลืมนะอย่าลืมร้อยดื่มด่ำ อย่าลืมคำสัญญาที่ว่าไว้ อย่าลืมฉันคนนี้ที่อยู่ไกล ทำได้ไหมใจเธออย่าเผลอลืม.
15 มกราคม 2552 21:43 น. - comment id 936619
อะๆๆไม่ลืมหรอกค่ะ สัญญาที่ให้ไว้ยังจำได้เสมอ ขอให้เขาคนนนั้นยังยึดมั่นคำสัญญา
15 มกราคม 2552 22:59 น. - comment id 936690
ใช่เลยค่ะคุณAlto2
16 มกราคม 2552 11:26 น. - comment id 936825
จะลืมไปได้อย่างไรคนที่รัก ผูกสมัครมอบใจไม่มีสอง ลืมอย่างไรคนที่คิดเคียงคู่ครอง หวังหมายปองคู่ชีวิตตลอดไป ................
17 มกราคม 2552 09:54 น. - comment id 937055
นั่นซีคะคุณkrajokngao..ก็ได้แต่ร้องเพลงรอ....รอ...รอ...เฝ้าแต่รอ....
17 มกราคม 2552 19:31 น. - comment id 937182
ไม่มีวันที่จะลืมคนดีๆอย่างคุณครูสลักพิณค่ะ