เมื่อมองหน้ามองน้องมองแล้วคิด มองจากจิตมองจากใจที่ใคร่ถาม มองคนนั้นมองคนนี้มองคนงาม มองทุกยามมองแล้วอยากจะฝากใจ เฝ้ามองเธอคนดีที่เดินผ่าน เก็บอาการเก็บท่าทีที่สั่นไหว กลัวเขาด่ากลัวเขาว่ากลัวหัวใจ อยากจะบอกให้รู้แจ้งแถลงความ เดินดีดีนะน้องที่ต้องจิต อย่าได้คิดจะเดินจากคนอยากถาม กินอะไรถึงได้งามแสนงาม อยากติดตามทุกยามตามทางใจ หากน้องเจ้ามิรังเกียจคนคนนี้ หากคนดียังไม่มีคนคนไหน อยากมีเธอเป็นแฟนร่วมทางไกล คอยซ่อมใจยามเจ้าเจ็บให้เจ็บจาง
15 มกราคม 2552 16:24 น. - comment id 936489
ใยพี่เอย มัวแต่กลัว น้องรังเกียจ มัวแต่เครียดคิดไปใช่เหตุหนา หากอยากลองอยากคบกับแก้วตา เชิญเถิดหนาเชิญเฉลยให้รู้คำ น้องนั้นหนาหาไม่ ใช่คนหยิ่ง หากทุกสิ่งพี่เห็นเป็นไฉน เพราะตัวน้องเป็นน้องหาใช่ใคร พี่คงจะรู้ได้ ใจคิดตรงกัน อย่ากลัวเลยค่ะที่จะรักใคร ฮิฮิฮิ
15 มกราคม 2552 16:26 น. - comment id 936491
ขอให้มีเธอมาเป็นแฟนนะคะน้องชาย พี่สาวเอาใจช่วย
15 มกราคม 2552 16:39 น. - comment id 936508
15 มกราคม 2552 16:42 น. - comment id 936511
หากคิดจะรัก ก็อย่ากลัวกับความเสียใจนะคะ
22 มกราคม 2552 15:58 น. - comment id 939516
แกล้งเจี๋ยมเจี้ยม..ละซี๊..อีตาบ้า ทำพูดจา กระมิดกระเมี้ยนให้เวียนหัว หลอกให้เราหลงรัก..อกหักชัวร์ อย่ามามั่ว..ไปไกล ๆ ..ให้ไวเอย