ในโลกอันกว้างใหญ่แสนไพศาล มีหมู่มารร้อยพันผ่านเข้ามา อุปสรรคหมื่นแสนพาลพบพา ความสำเร็จข้างหน้ายังแสนไกล เราก็เป็นเพียงแค่คนตัวเล็กเล็ก เพิ่งก้าวย่างจากเด็กสู่ผู้ใหญ่ ยังมีเรื่องค้างคาอยู่ในใจ แล้วปัญหาน้อยใหญ่ก็เข้ามา คนคนหนึ่งที่ไม่ประสีประสา ต้องฟันผ่าเพื่อสิ่งที่รอข้างหน้า สิ่งสิ่งเดียวที่ช่วยคอยเยียวยา คือ " เวลา " รอวันฉันแข็งแรง
15 มกราคม 2552 09:00 น. - comment id 936270
ใช่เลยค่ะ เวลาเท่านั้น รอเวลานั้นเหมือนกันค่ะ
15 มกราคม 2552 10:55 น. - comment id 936324
เวลา..เป็นยาที่วิเศษที่สุด เวลา..จะหยุดสิ่งที่นำพาได้ เวลา..พัดพาความเจ็บปวดไป เวลา..รักษาใจให้หายดี ... ขอส่งกำลังใจให้เสมอๆ เลยนะคะ สักวันต้องมีวันของเรานะ สู้สู้ค่ะ อย่าท้อถอย เลือกคิดเลือกทำในสิ่งที่ตัวเองสบายใจ และไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อนนะคะ