อนาคต อนางอ อนาถแท้ จะพ่ายแพ้ หรือแพ้พ่าย ก็ยากหยั่ง จะชนะ หรือเกือบแพ้ หรืออาจพลั้ง ฟ้าบดบัง ความจริง อยู่ร่ำไป วันข้างหน้า ตัวข้า อาจจะรุ่ง หรืออาจรุง รังรก สังคมไหน ช่างยากแท้ วันข้างหน้า จะเป็นไง มีใครไหม ตอบได้ ตอบฉันที
13 มกราคม 2552 21:19 น. - comment id 935687
เพราะจร้าเพราะ นิวคอมเม้นคนเเรกกเลย
13 มกราคม 2552 21:20 น. - comment id 935689
บอกมิดไนท์ว่ายังเล็กเป็นเด็กน้อย อย่าได้คอยถามสิ่งไดไกลเกินฝัน ทำวันนี้ให้ดีก็แล้วกัน เมื่อถึงวันข้างหน้านั้นมันดีเอง
13 มกราคม 2552 21:36 น. - comment id 935700
ขอบคุณพี่ พิมพรรณ และก็นิวมากๆๆเลยคร้าบบ
14 มกราคม 2552 10:08 น. - comment id 935840
ไม่มีใครบอกได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ว่าสิ่งที่เป็นไปได้ก็คือ ใครทำสิ่งใดย่อมส่งผลอย่างนั้นเสมอ หากอยากให้อนาคตดีและสดใส ต้องมุ่งมั่นและตั้งใจทำปัจจุบันให้เต็มที่ และให้ดีที่สุด เราจะได้มีอดีตที่ดี และมีอนาคตที่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเรานะคะ
14 มกราคม 2552 16:34 น. - comment id 936001
อนาคต อนางอ อย่าท้อครับ ทุกข์จะทับ สุขจะท้น ต้องค้นหา ดำรงค์ศักดิ์ รักสิทธิ์ อิสรา อยู่ที่ว่า ใจนะใจ สู้ไหมครับ มาเป็นกำลังใจให้นะคับ นายเขียนกลอนดีนะครับ
14 มกราคม 2552 21:58 น. - comment id 936177
อนาคตจะสดใสให้ขยัน ปัจจุบันไม่ขวนขวายจะได้หรือ สิ่งที่ได้ใช่ไกลลิบแค่หยิบมือ รู้จักยื้อไขว่คว้าพาสมปอง สู้ๆค่ะ ทำวันนี้ให้ผิดพลาดน้อยที่สุดนะคะ เอาใจช่วยค่ะ
15 มกราคม 2552 17:00 น. - comment id 936526
สู้ๆๆๆ คนสู้ชีวิต