ธงไทย โบกสบัด แต่คนไทย "กัด" กันเยี่ยงหมา ไม่นานคงจะได้โบกมือลา พร้อมน้ำตาประเทศข้าคงมลาย เสื้อเหลืองและเสื้อแดง จะฆ่าแกงกันถึงไหน ประเทศลุกเป็นไฟ ไม่พอใจกันอีกหรือ??? หันหน้าสามัคคี สิ่งไหนดีเดินหน้าต่อ สิ่งเลวโปรดเถอะพอ ทำเพื่อพ่อของแผ่นดิน +++ ผมลองแต่งดูนะคับการเมืองไม่อยากจะยุ่งเลย น่าเบื่อ
13 มกราคม 2552 17:00 น. - comment id 935430
อิอิ... ฆ่ากันตายเลยบะ ~ ~
13 มกราคม 2552 17:02 น. - comment id 935436
เปืด ซิง จ้อง ม่วน ๆๆ ๆ แน่ นอน
13 มกราคม 2552 17:04 น. - comment id 935439
ความแตกแยกของคนในชาติ ก่อให้เกิดความหายนะอย่างใหญ่หลวง ของประเทศ เคยคิดนะคะว่า ว่างกันมากรึไง งานไม่ทำ หน้าที่มีไม่รับผิดชอบ เกิดมาเพื่อสิ่งนี้กันเหรอคะ
13 มกราคม 2552 17:07 น. - comment id 935441
ใช่ๆงับ พวกเขาว่างกันมากหรือไง แต่ก็คงไม่ได้ถ้าเลิกประท้วงเดี๋ยวคนประท้วงจะไม่มีเงินใช้ ไอ้พวกเห็นแก่เงินจนลืมประเทศเกิดตัวเอง
13 มกราคม 2552 17:40 น. - comment id 935470
เป็นคนไทยมำไมทำแปลกแปลก ทำไมแยกแปลกมีสีแดงเหลือง ถ้าเข้ามาผิดสีเดี๋ยวมีเคือง เหลืองส่วนเหลืองแดงส่วนแดงแบ่งกันไป ซะงั้น
13 มกราคม 2552 20:05 น. - comment id 935611
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โดนนนนนนนนนนนน!!!! จะโดนไปไหน ชอบมากมายยยยยยย
13 มกราคม 2552 21:13 น. - comment id 935679
จุ๊ฟๆ