ไม่มีสิทธิ์คิดถึงซึ้งอีกหรือ เธอจึงถือเป็นข้ออ้างร้างเกี่ยวก่อ ด้วยใยรักถักไว้ไม่เหนียวพอ คำตัดพ้อเพียงคารมที่ถมลวง แสร้งเจรจาพาทีที่อ่อนหวาน แท้ประหารหัวใจใส่บาศบ่วง ซ่อนยาพิษฤทธิ์ร้อนกร่อนกินทรวง รักเป็นห่วงที่แท้แค่ลิ้นลม.
10 มกราคม 2552 16:27 น. - comment id 934528
ไม่เคยแกล้งเจรจาสาบานได้ ไม่คิดร้ายเลยคนดีฟังพี่ก่อน หันมาคุยกันดีดีพี่ขอวอน อย่าเพิ่งงอนเลยคนดีพี่รักจริง มาเป็นพระเอกซักวัน
12 มกราคม 2552 12:05 น. - comment id 934655
ยากยิ่งนักหากจะหาซึ่งรักแท้ ไร้ข้อแม้จริงใจและใสซื่อ สร้างก่อรักขึ้นมาเองกับมือ ยังร้องหือเพราะเขาเฝ้าทำลาย อย่าคิดมากเลยนะฉันเป็นหวง หลงคำลวงไม่เป็นไรใช่ใจหาย เพียงแค่นี้เคยเป็นมาไม่เห็นตาย กำลังใจสำคัญฉันให้เธอ ................ ขอให้หายไวไวนะคะ
12 มกราคม 2552 21:59 น. - comment id 934978
อันคำลวงบ่วงบาศก์ที่วาดนั้น ใช่สำคัญนั้นผิด.....คิดถลำ ผิดคำลวงคงตกบ่วงวจีกรรม เชื่อมโนธรรมพี่สักครั้งนะทรามวัย..อิอิ แบบว่า
15 มกราคม 2552 17:31 น. - comment id 936545
คำวอนหวานว่าไว้หากใหลหลง ใจก็คงบาดเจ็บเหน็บอีกหน เก่าชอกช้ำซ้ำใหม่ใจสุดทน คงต้องก่นหม่นไหม้ไปจนตาย..... ค่ะคุณพิมพรรณ
15 มกราคม 2552 17:32 น. - comment id 936546
ขอบคุณในกำลังใจค่ะคุณkrajokngao
15 มกราคม 2552 17:37 น. - comment id 936548
...คุณจอมปราชญ์แดนอาคเนย์ ..... มโนธรรมที่แท้แค่เขียนหลอก ด้วยย้อนยอกยั่วขวัญจนหวั่นไหว แฝงร้อยฤทธิ์พิษสวาทบาดเกี่ยวใจ ต้องร่ำไห้ว้าเหว่อยู่เอกา. แบบว่า ร้อยลิ้นคารมอ่ะนะ...