จะมีใครบ้างนะที่จะอยู่ เมียงมองดูอยู่ชิดใกล้ได้ส่งเสริม จะมีใครบ้างนะมาต่อเติม และพูนเพิ่มพลังแกร่งเรี่ยวแรงใจ จะมีใครบ้างนะเข้ามากอด พร้อมพร่ำพรอดปลอบขวัญยามหวั่นไหว จะมีใครไหนเล่าเฝ้าห่วงใย มีบ้างไหมในช่องว่างริมทางเดิน.
10 มกราคม 2552 16:37 น. - comment id 934530
นั่งอยู่ริมทางผ่านในวันเหงา ดักรอสาวที่หนาวใจให้ไออุ่น ถ้าสาวใดตอบรับนับเป็นบุญ คงอบอุ่นได้บรรเทาความหนาวลง หวัดดีหลังเลิกงานค่ะ
12 มกราคม 2552 11:10 น. - comment id 934631
สักวันคงเจอคนที่เธอฝัน เพียงไม่นานจากที่ไหนอีกสักแห่ง คอยส่งกำลังใจให้เป็นแรง ให้กล้าแกร่งก้าวเดินเคียงกันไป อยู่ไม่ไกลคงจะได้มาพบ ได้ประสบให้ใจหายหวั่นไหว มากล้นเหลือที่มาความห่วงใย อยู่ไม่ไกลไม่นานได้พบเจอ ................. ขอให้เจอกันในเร็ววันนะคะ
15 มกราคม 2552 17:22 น. - comment id 936535
หวัดดีค่ะคุณพิมพรรณ เพิ่งกลับมาจากบันพักในวันนี้...มาถึงก็เปิดเว็บตอบเลยค่ะ...ช้าไปอ่ะป่ะนะ...
15 มกราคม 2552 17:24 น. - comment id 936538
ขอบคุณค่ะคุณkrajokngao ...ก็ได้แต่ร้องเพลงรอ....รอ...รอ...เฝ้าแต่รอ....ๆๆๆๆๆจนหมดลมหายใจละมังคะ..