ดอกรักดอกนี้
เชษฐภัทร วิสัยจร
ดอกรัก
ดอกรักจากใจ
เฝ้าถนอมไว้
ในใจนี้หนา
เรียงรัก
รักร้อยคุณค่า
เรียงด้วยหยาดฟ้า
ร้อยด้วยหัวใจ
บานแล้ว
ใจแก้วฝันใฝ่
เก็บดอกแก้วไว้
ให้ใจดวงเดียว
รักเหงา
ใจเจ้าเปล่าเปลี่ยว
จึงเฝ้าแลเหลียว
ลองเกี้ยวข้างกาย
เจ็บช้ำ
ใจแก้วละลาย
ดอกรักสลาย
ทำลายย่ำยี
เขาย่ำ
เขาเหยียบทุกที่
ดอกรักดอกนี้
เหลือดีที่ใคร
ดอกรัก
เจ้าอยู่หนใด
เจ้าอยู่แห่งไหน
ไม่เคยเจอะเจอ
ใจฉัน
ฉันเฝ้าละเมอ
ใจฉันเฝ้าเพ้อ
ถึงเธอเรื่อยมา
ดอกรัก
เขาไม่เห็นค่า
เจ้าสิ้นชีวา
ใจข้าอ่อนแรง
กลีบเจ้า
กลีบรักเว้นแหว่ง
ดั่งจันทร์สิ้นแสง
ไร้แรงอ่อนรา
แต่ฉัน
ยังเห็นคุณค่า
เก็บเจ้ารักษา
เก็บมาร้อยใหม่
ดอกรัก
เก็บไว้ในใจ
แล้วจึงมอบให้
แม้ไร้คนมอง