คิดถึงเธอคนดีที่คิดถึง ใจยังซึ้งส่งสายใจให้โทรหา ฝากสายลมพรมพลิ้วลิ่วลอยมา ข้ามขอบฟ้าต่อสายตรงส่งถึงเธอ จากปักษ์ใต้เติมต่อใจไปต่อฝัน เติมผูกพันมั่นรักถักเสนอ ร้อยแหนหวงห่วงใยไปปรนเปรอ มอบแด่เธอคนดีของหัวใจ จากกรุงเทพฯถึงปักษ์ใต้ก็ไกลโข หลายกิโลก็มิพรั่นหรือหวั่นไหว ความคิดถึงกำลังเดินทางไกล กำนัลให้ด้วยไอรักถักละมุน มาลัยรักถักคิดถึงซึ้งรวมร้อย ขอเกี่ยวก้อยหัวใจใยอบอุ่น ผูกสัมพันธ์ฉันเธอแกร่งเป็นแรงทุน กลิ่นรักกรุ่นกำจายอายอวลใจ.
8 มกราคม 2552 23:44 น. - comment id 933854
แวะมาเยี่ยมและอ่านผลงานเขียนด้วย อารมณ์ดีครับ แก้วประเสริฐ.
9 มกราคม 2552 05:55 น. - comment id 933869
.....ใกล้ถึงหรือยังคะ... .....ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยนะ .....ความคิดถึง.. ......ที่คิดถึงเหมือนกัน..
9 มกราคม 2552 06:33 น. - comment id 933889
ใช้โทรจิตคิดถึงกันทุกวันนะครับ
9 มกราคม 2552 09:43 น. - comment id 933937
ความคิดถึงกำลังเดินทางมา รอเวลาจากใจหนึ่งถึงใจหนึ่ง เมื่อบรรจบพบกันคงจะซึ้ง รักคิดถึงจึงสมหวังดั่งตั้งใจ คิดถึงนางฟ้าคะ
9 มกราคม 2552 12:30 น. - comment id 934007
ความคิดถึงไม่มีสิ่งใดมากั้นขวางเอาไว้ได้ หากว่าใจสองดวงนั้นตรงกันย่อมสื่อได้ถึงกัน อยู่แห่งได้ก็ส่งถึงได้แม้ฟ้าจะกั่นม่านจะปิดหรือ อะไรอะไรก็ตามค่ะ
9 มกราคม 2552 16:43 น. - comment id 934124
ความคิดถึงพึงไว้ด้วยความหมาย ถักทอสายสัมพันธ์กันแน่นเหนียว หมั่นมอบรักภักดีมีใจเดียว เป็นเพียงเสี้ยวส่วนซึ้งพึ่งให้กัน แม้อยู่ไกลใจนั้นมันคิดถึง มากคำนึงซึ้งให้ได้ใฝ่ฝัน อยากร่วมเรียงเคียงคู่อยู่ทุกวัน ส่งถึงกันขวัญใจได้อุ่นกาย สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีความสุขตลอดไปจ้า
9 มกราคม 2552 17:12 น. - comment id 934153
ขอบคุณค่ะคุณแก้วประเสริฐ
9 มกราคม 2552 17:14 น. - comment id 934155
ก็เกือบๆๆๆๆๆๆๆจะถึงค่ะคุณกิตติกานท์ ก็ต้องเดินทางข้ามทะเล ภูเขา ป่าไม้ แม่น้ำ และข้ามฟ้านี่คะเลยต้องเหนื่อยแทบขาดใจเลยค่ะ
9 มกราคม 2552 17:15 น. - comment id 934157
ค่ะคุณอินสวน แต่บางวันใช้โทรจิตจูนเครื่องไม่ติดทำไงดีล่ะคะ ?
9 มกราคม 2552 17:16 น. - comment id 934159
หนูนางฟ้าก็คิดถึงคุณพิมญดาเช่นกันค่ะ
9 มกราคม 2552 17:18 น. - comment id 934162
ค่ะคุณkrajokngao...แต่คนเรายามไกลกันก็ย่อมต้องมีความหวั่นไหวเป็นธรรมดาใช่รึป่ะคะ
9 มกราคม 2552 17:19 น. - comment id 934163
ขอบคุณค่ะคุณลูกกลิ้ง
10 มกราคม 2552 00:48 น. - comment id 934380
10 มกราคม 2552 09:32 น. - comment id 934475
ขอบคุณค่ะคุณฉางน้อย