ใครใครเคยบอกรักคนที่เขารักเราดีกว่า ใครใครว่าคนที่เรารักเขานั้นทุกข์แสน เพราะเขาไม่สนใจเราเท่าเป็นแฟน ต้องรอนแรนรอร้างลางเลือน ใครคนหนึ่งซึ่งรักฉันมาก แม้ต้องจากไกลแสนยังเป็นเสมือน คนคอยย้ำห่วงใยไม่แชเชือน โทรตามเตือนสอนใจให้รักดี เพียงแค่ความห่างราวขอบฟ้าทะเลกั้น เขาห่วงฉันเสมอทุกวันวี่ ไม่ละเลยอย่างคนที่ เรารักรี่ผูกใจไว้ให้ตรม รักคนที่เขารักเราดีกว่า ทุกความว่าที่ใครสอนจึงสุขสม คนรักเราเอาใจไม่ให้ระทม มีแต่สั่งสมความรักความภักดี แล้วจะโง่งมวิ่งตามเขาที่รัก ให้เป็นหนักร้าวรานถาถมฤดีศรี เลิกเถิดนาคนที่เขาไม่ใยดี สนคนที่รักเราไม่เศร้าทรวง
8 มกราคม 2552 21:20 น. - comment id 933774
รักคนที่เขารักเราดีกว่า แล้วเรากลับไปรักอีกคน แล้วเราจะสุขใจไหมหละ ไม่เข้าใจ เหมือนตอนนี้ที่กำลังเผชิญอยู่ จนทำตัวไม่ถูกแล้ว
8 มกราคม 2552 22:49 น. - comment id 933831
เป็นแนวคิดที่ดีมากครับ...เห็นด้วย..อิอิ
9 มกราคม 2552 11:59 น. - comment id 933993
ใช่ค่ะ รักคนที่เขารักเราย่อมดีกว่าอยู่แล้ว ขอให้ทุกคนต่างก็มีใจตรงกันและสมหวังในรักนะคะ