ยามรักจากลา

ice_flower

เหมือนอยู่โดดเดี่ยวเดียวดาย
ไร้คู่ข้างกายเดินข้าง
ใจเหงาเศร้าสร้อยบอบบาง
ยามรักอับปางลาไกล
วันวานยังอยู่เคียงคู่
คอยจ้องมองดูแลใจ
กาลผ่านผันไปเร็วไว
เห็นเธอแปลกไปใจรวน
ก่อความรู้สึกหวั่นไหว
ไร้ความมั่นคงแปรปรวน
จิตที่เคยมั่นผันผวน
เรรวนเปลี่ยนไปจากเคย
จักทำอย่างไรกันเล่า
ให้เราหลุดพ้นจากเลย
ไกลจากความทุกข์นี้เอย
ให้เหมือนอย่างเคยเป็นมา
ทำใจให้หวนกลับคืน
สดชื่นฟื้นคืนชีวา
ความรักแม้ไปไม่ลา
วันหน้าหาใหม่ได้เอง				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    8 มกราคม 2552 20:13 น. - comment id 933720

    ใจฉันมั่นคงเสมอ
    ใยเธอจึงคิดผลักใส
    เจ็บปวดเหลือเกินหัวใจ
    เมื่อเธอสิ้นใยไมตรี
    
    รักฉันมั่นคงยิ่งนัก
    ใยเธอมาผลักผละหนี
    โกรธฉันเรื่องไรคนดี
    ถึงลี้หลบหน้าลาไกล
    
    16.gif
    
    แหะๆๆ..ไปไม่เป็นแล้วจ้า
  • กิตติกานต์

    9 มกราคม 2552 06:15 น. - comment id 933877

    ....อดีตที่เป็นทุกข์
    ลืมไปเถอะค่ะ...36.gif
    เรามีวันใหม่..ไขว่คว้าสิ่งดีดี
    ให้ตัวเอง36.gif36.gif
    
    มาทักทายและเป็นกำลังใจให้นะ..36.gif
  • krajokngao

    9 มกราคม 2552 11:33 น. - comment id 933988

    อดีตผ่านผันไปไม่ย้อนกลับ
    รักลาลับหัวใจก็หล่นหาย
    อาจมีบ้างบางครั้งที่เดียวดาย
    แต่สุดท้ายก็อยู่ได้ด้วยตัวเอง
    
    ให้เวลากับใจเพื่อได้คิด
    อย่าไปปิดกั้นใจโดนข่มเหง
    ต้องเรียนรู้เพื่ออยู่อย่าหวั่นเกรง
    ฝึกให้เก่งให้กล้าท้าเผชิญ
    
    สักวันหนึ่งฟ้าเปิดก็สดใส
    ความเจ็บปวดในใจไกลห่างเหิน
    ทางยังมีให้เราก้าวย่างเดิน
    คำเชื้อเชิญความสุขเรายังมี
    
    ..................
    ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ
    
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน