เก็บดวงใจดวงนี้ไว้ดีกว่า เคยให้มารักหนึ่งซึ่งเธอแล้ว แต่มิอาจรักษาเราจึงแคล้ว หรือมิใช่แน่วแท้คู้ครอง เก็บดวงใจดวงน้อยาร้อยสวาท อย่าหมายมาดจะให้เธออีกครั้งที่สอง เธอมิใช่คนที่ใช่มาใฝ่ปอง รักจึงต้องระทมจมน้ำตา เก็บดวงใจดวงฝันฉันคนนี้ เก็บไว้ที่ที่มีความหวังว่า สักวันหนึ่งซึ่งแข็งแกร่งดังเหล็กกล้า แล้วจะฟันฝ่าฝนหนาวที่ร้าวไป เก็บแล้วดวงใจของฉันนี้ เก็บไว้ที่ธนาคารอันยิ่งใหญ่ เก็บประจำตลอดไป อย่าหมายใจว่าจะคืนดี...