โทรหาบอกว่าติดต่อไม่ได้ หรืออยู่ไกลห่างเหินต้องเมินฉัน คนทางนี้คิดถึงเธอทุกคืนวัน คนทางนั้นคิดถึงกันไหมคนดี ส่งข้อความไปหาบอกไม่ได้รับ ข้อความที่ขับขานจากใจที่ฉันมี เป็นบทกลอนต้อนรับปีใหม่ในปีนี้ แต่คนดีไม่ได้รับกลับเศร้าใจ เธอบอกว่าอาจส่งใครหลายคน อย่ากังวลเลยคนดีหามีไม่ ที่ในใจคิดกลอนให้แต่เธอ มิอาจเผลอคิดให้ใครหรอกหนา สิ่งที่ทำทุกอย่างอยากรู้รับ อยากรู้กลับนึกคิดในอุรา บอกหน่อยหนาคนดีพี่ขอร้อง จะได้ปองหมายไหมหนอหรือทำใจ
7 มกราคม 2552 05:15 น. - comment id 932670
โทรศัพท์ถูกตัดสายไม่รู้เหรอ ก็ฉันเผลอลืมจ่ายไม่ได้เสีย ลืมหลายเดือนจ่ายไม่ไหวไม่ได้เคลียร์ โอ้มายเดียร์อภัยด้วยช่วยเอ็นดู ข้อความที่ส่งไปไม่ได้รับ แต่ก็ทราบว่าดวงจิตคิดถึงอยู่ ส่งใจมาแล้วกันขวัญพธู โปรดรับรู้เอาไว้ใจถึงกัน
7 มกราคม 2552 06:00 น. - comment id 932684
เดี๋ยวก็กลับแล้วจ้ารออีกนิดเดียว แวะมาเยี่ยมค่ะสวัสดีปีใหม่นะคะ
7 มกราคม 2552 08:53 น. - comment id 932732
โทษทีนะครับ ยังไม่ด้จ่ายเงินค่าโทรศัพท์ พวกเลยตัดสัญญาณ ฮ่าๆ แต่ไม่เป็นไรเดี้ยจะไปหาให้หายคิดถึง แวะมาให้กำลังใจครับ
7 มกราคม 2552 11:01 น. - comment id 932826
สงสัยต้อง...โทรจิตเอาอะครับ...อิอิ
7 มกราคม 2552 11:18 น. - comment id 932845
สงสัยสัญญาณไม่ว่างเนอะ มะมาโทรหาพี่พิมดีกว่า..อิอิ
8 มกราคม 2552 12:33 น. - comment id 933385
หากอยากรู้สิ่งใดๆแล้วไม่ได้รู้แบบนี้ มันก็ทำให้ร้อนรุ่ม วุ่นวายและคิดมากเหมือนกันนะคะ ขอให้ได้คำตอบในเร็ววัน และขอให้คำตอบนั้นเป็นความจริงและทำให้สุขใจนะคะ
8 มกราคม 2552 15:49 น. - comment id 933544
พี่ๆๆทุกคนตอบได้โดนใจมากเลยอ่า ขอบคุณค่ะ