เก็บดาวดาวกลาดเกลื่อนที่เคลื่อนคล้อย เก็บหิ่งห้อยตัวน้อยส่องแสงใส เก็บสายรุ้งมาวาดรูปหัวใจ เก็บสายลมพรมไป ฝากให้เธอคนดีที่ฉันรัก ฝากให้ผ่านคนรู้จักเธอได้ไหม หรือต้องฝากผ่านสายลมพัดพาไป หรือต้องเก็บเอาไว้ตลอดกาล ขอแค่เพียงโอกาสสักน้อยนิด เผื่อทำให้ชีวิตฉันพ้นผ่าน การรอคอยที่แสนจะยาวนาน คอยมานานจนพาลจะสิ้นลม
7 มกราคม 2552 05:03 น. - comment id 932668
สงสัยรีบเก็บ เก็บไม่ครบรึปล่าวคะ ดูมันหายๆไปบางอย่าง กลอนน่ารักค่ะ
7 มกราคม 2552 07:28 น. - comment id 932705
.....ฝากได้ค่ะ... ผ่านไปจะนำไปมอบให้เธอ..... .....................................
7 มกราคม 2552 14:49 น. - comment id 932982
รับฝากค่ะ
8 มกราคม 2552 12:27 น. - comment id 933380
เก็บเอาไว้กับใจไว้ไปฝาก คนที่พรากลาไกลไร้ซึ่งเสียง ดาวดวงน้อยเลื่อนลอยมาร้อยเรียง แม้เป็นเพียงแค่ได้เก็บก็ยังดี จะเก็บไว้ให้เธอเพียงเท่านั้น ที่ผูกพันหัวใจไม่ให้หนี รักที่ให้ใจยังอยู่เท่าที่มี ฉันคนนี้เก็บเอาไว้ไปฝากเธอ .................... ขอแจมด้วยค่ะ