ขอโทษ... คำคำนี้ สำคัญนัก หัวใจจัก ชุ่มชื้น ชื่นหรรษา เจ็บและร้าว กระเง้ากระงอด ตลอดมา "ขอโทษหนา" นะ ที่รัก เอ่ยสักคำ
6 มกราคม 2552 19:22 น. - comment id 932515
พียงแค่คำสั้นๆ ว่า ขอโทษ อาจทำให้เธอ คนนั้นรู้สึกดีก็ได้ค่ะ
6 มกราคม 2552 20:59 น. - comment id 932562
เพียงคำเดียวที่ปรารถนา คือคำว่า" ฉันอภัยให้เสมอ" จากเธอ...เนาะ
6 มกราคม 2552 21:47 น. - comment id 932588
...ขอโทษ..เป็นคำที่ไพเราะค่ะ คนฟังจะรู้สึกดีขึ้น.... ...ขอบคุณ...ฟังแล้วเพราะ.. แต่ขอโทษ ฟังแล้วเพราะกว่าค่ะ... ....ราตรีสวัสดิ์ก่อนแล้ว.ค่ะ..
7 มกราคม 2552 08:56 น. - comment id 932736
ครับพี่นัท ถ้าทุกคนบนโลก รู้จักขอโทษและให้อภัยกัน โลกคงสดใสขึ้นเยอะ แวะมาทักทายครับ
7 มกราคม 2552 10:27 น. - comment id 932794
งามเสมอคำขอโทษ ให้หายโกรธพิโรธจิต ปลอดโปร่งกระบวนคิด ประกอบกิจก็สบาย แต่หากผิดซ้ำซาก แล้วยังมากยากจะหาย ขอโทษ มิเว้นวาย ก็ไม่ไหวเหมือนกันเนาะ
7 มกราคม 2552 13:12 น. - comment id 932914
"ขอโทษ จ้าที่รัก" ขอให้รับรู้ไว้นะ
8 มกราคม 2552 10:11 น. - comment id 933321
อยากได้ยินคำ ขอโทษ จากปาก แต่คงยาก เพราะใจไม่กล้าเอ่ย ยากนักหรือ คำขอโทษ ไม่ยากเลย แค่เพียงเอ่ย ก็ยินดี ให้อภัย แวะมาทักทายค่ะ
8 มกราคม 2552 12:09 น. - comment id 933369
คำขอโทษ สามารถสื่อให้คนคนนั้นรับรู้ว่า เราแคร์และเห็นความสำคัญกับเค้าแค่ไหน แต่ถ้าบ่อยไป ก็เหมือนกับความหมายของคำขอโทษ ไม่มีค่าและดูไม่จริงใจเลย ฉะนั้นรักษาน้ำใจกันไว้นะคะ ดีกว่าจะเอ่ยคำขอโทษกันทีหลัง
12 มกราคม 2552 15:35 น. - comment id 934739
ขอโทษเป็นคำที่สร้างมิตร
14 มกราคม 2552 08:11 น. - comment id 935810
หวัดดีคับ...คุณ"วาสุกรี" เห็นด้วยคับ...ทุกครั้ง...ที่โดนกระทบกระทั่ง ผมมักจะไม่โกรธเมื่อได้รับคำนี้....... สั้นๆ ใจความมหาศาล...จิงๆ....