ณ ลานรุ่งเริ่มรับกับแสงส่อง ทาบสีทองมองฟ้าพาแจ่มใส แสนสดชื่นรื่นเริงบันเทิงใจ อยู่เคียงใกล้ได้ชิดติดแก้วตา อยากอยู่เคียงเยี่ยงนี้ที่อบอุ่น หอมละมุนกรุ่นใจไอเสน่หา เพียงได้ชิดติดนวลชวนฝันพา สุขหนักหนาเนื้อเย็นยอดหัวใจ จะรักยิ่งจริงแท้แม่ยอดรัก หมายฟูกฟักภักดีที่สุกใส ขอเนื้อนวลหวนคิดสนิทใน จะก้าวไกลได้ร่วมรวมคู่กัน ขอเพียงวูบจูบหน้าผากฝากรักไว้ เอียงแก้มไวหอมนวลชวนใจฝัน อยากเคียงคู่อยู่ใกล้ให้นิรันดร์ ดั่งสวรรค์บันดาลผ่านทุ่งทอง ณ ลานรุ่งริมโขงโยงสองจิต อยากจุมพิตชิดแนมแก้มทั้งสอง แนบแขนข้างสร้างอุ่นกรุ่นใจครอง ต่างแลมองจ้องตาพาสุขใจ ขอเก็บวันเวลาที่เคียงคู่ เป็นประตูสู่ฝันอันยิ่งใหญ่ จะมอบรักภักดีที่ยาวไกล ตลอดไปให้นานตราบนิรันดร์
6 มกราคม 2552 12:51 น. - comment id 932341
ขอเก็บวันเวลาที่มีอยู่ ได้เคียงคู่สู่ใจไม่ห่างหาย ให้ชดเชยเวลาที่ห่างกาย ขอต่อสายสัมพันธ์ใจสองดวง จะเฝ้ารอวันคืนที่เวียนกลับ จะเฝ้านับคืนวันสู่แดนสรวง จะเฝ้าคอยวันคืนคอยพุ่มพวง จะเฝ้ากายคอยห่วงทุกเวลา
6 มกราคม 2552 13:40 น. - comment id 932354
ฉากรักโรแมนติกริมโขง น่าอิจฉาจังค่ะ
6 มกราคม 2552 14:10 น. - comment id 932365
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คิดถึงค่ะ..ไปนานเลยนะคะ.....
6 มกราคม 2552 17:32 น. - comment id 932478
แว่วคำรักจากใจให้ลุ่มหลง สาวน้ำโขงซึ้งใจหาใดเหมือน คำรักพี่อยู่ในใจไม่เคยเลือน แม้นดาวเดือนลาไกลใจยังรัก กลอนเพราะมากค่ะ
6 มกราคม 2552 21:45 น. - comment id 932586
เสน่หาใดจะเท่า เสน่หาริมฝั่งโขง ยังไงเค้าจองประตูทองนะ จะอึ๋ย..คิก คิก สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่เนต กพ มาลพรีบอกด้วยนะ จะปั่นเหล้ารอ
6 มกราคม 2552 22:12 น. - comment id 932607
6 มกราคม 2552 23:07 น. - comment id 932628
ณ ลานรุ่งเริ่มรับกับแสงส่อง พี่ตระกองน้องยิ้มอยู่ริมโขง เห็นเรือน้อยลอยคู่ดูเคลงโคลง แต่รักพี่ทุกชั่วโมงนั้นมั่นคง ห่างหายไปนานวันนะครับท่าน
7 มกราคม 2552 09:47 น. - comment id 932753
หอมอันใดไหนเล่าแก้มน้อง ค่อยตะกองครองกอดพร่ำพรอดฝัน รอวันรักเราพร้อมหลอมรวมกัน เพื่อสร้างทางอย่างฝันวันสองเรา นู้นแนะนกเขากรู จุ๊กกรู
7 มกราคม 2552 11:00 น. - comment id 932825
ว้าวๆๆๆใครคนนั้นได้อ่านแล้วนอนหลับฝันดีไหมน๊า...สงสัยๆๆๆๆๆจังเลย..อิอิ
7 มกราคม 2552 12:02 น. - comment id 932881
คห.1 โปรดทราบ..คิดถึงมาก อิอิ สวัสดีปีใหม่ทั้งสองคนเลยนะคะ ความรักสดชื่นคร๊าๆๆๆ
7 มกราคม 2552 13:20 น. - comment id 932918
หวานตั้งแต่ต้นปีเชียว อิจฉาๆๆๆตาร้อนๆๆๆ เพิ่งรู้มีเจ้าแม่เหล้าปั่นอยู่ลพบุรี คริ คริ
8 มกราคม 2552 09:19 น. - comment id 933293
สวัสดีปีใหม่ค่ะ การที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับคนพิเศษของหัวใจ เป็นความสุขที่ยากจะหาสุขใดเทียบได้อย่างนึงเลยทีเดียวค่ะ โลกทั้งโลกจะดูสดใส มองอะไรก็อารมณ์ดีและมีรอยยิ้มเสมอๆ แบบนี้แหละค่ะ ห้วงอารมณ์แห่งความสุข จังหวะความรักกำลังเข้าตา อิอิ