เมื่อสายลมผสมรักมันพัดผ่าน ดลบันดาลให้เราสองได้เคียงคู่ เธอช่างงามแสนงามแม่โฉมตรู อยากจะรู้นี้ความฝันหรือความจริง ไม่อาจรักใครๆในโลกนี้ เธอคนดีเธอเป็นทุกๆสิ่ง อยากให้รู้ถ้าฉันรักฉันรักจริง ไม่กลอกกลิ้งและไม่ทิ้งให้ซ้ำใจ เมื่อสายลมผสมรักมันพัดผ่าน และไม่นานก็เบาบางและจากไป แต่สิ่งหนึ่งยังตราตรึงอยู่ในใจ ความเจ็บไงที่เธอให้ไว้กับเรา
5 มกราคม 2552 19:59 น. - comment id 932161
...ขอให้สายลมที่พัดผ่าน พัดความเจ็บกร้านรานร้าว คืนนี้ฉันมาพร้อมกับดาว ทอแสงพราวห่มใจให้คนดี..... ..อุ่นอุ่นอย่างนี้..ดื่มเลย.. ........
5 มกราคม 2552 20:03 น. - comment id 932164
สาวคนใดปล่อยให้เก้อละเมอหนัก ทั้งรูปรักกลิ่นกายเฉิดฉายฉาน เมื่อลมพัดสะบัดปลิ่วลิ่วอังคาร แม่นงคราญก็อวดลมให้สมใจ ครั้นเมื่อชายผ่านไปไม่ประสา ตกอุราตราตรึงพึงหลงไหล เมื่อได้ทีเจ้าก็รีบถีบตัวไกล ปล่อยให้ชายต้องรับกรรมประจำวัน ..อิอิ..แบบว่า
6 มกราคม 2552 00:34 น. - comment id 932261
เมื่อสายลมผสมรักพัดผ่านผัน ใช่ทิ้งไว้แต่คืนวันอันแสนเศร้า ยังมีมุมสุขหวานแนบนานเนา คงรักเขาทุกครั้งรักพรั่งพรู
6 มกราคม 2552 07:33 น. - comment id 932278
7 มกราคม 2552 14:41 น. - comment id 932972
ธรรมดาหากรักไม่สมดังที่หวัง หัวใจพังพลอยดับใจสลาย เมื่อความรักเคยเกิดได้ดับไป เหลือทิ้งไว้แค่เพียงความทรงจำ กาลเวลาจะเยียวยารักษาได้ จะช่วยให้ฝันร้ายกลายเป็นขำ ความเจ็บปวดจากคนเคยรักทำ ให้ชอกช้ำเลือนหายไปจากใจ กาลเวลาเยียวยารักษาหมด แม้รันทดปวดร้าวสักเพียงไหน แค่เพียงมีความหวังกำลังใจ ก็ทำให้ก้าวไปได้ด้วยดี ............................ แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
7 มกราคม 2552 18:09 น. - comment id 933097
เมื่อสายลมผสมรักมันพัดผ่าน ใจคงหวานถ้าวันนี้มีเธอใกล้ แต่ความจริงใช่ฝันน่าหวั่นใจ เธอจากไปใจที่เหงา..คงหนาวนาน น้องเนย หนูทำให้พี่เขียนกลอนเป็นครั้งแรกในรอบ ปีนี้เลยนะคะ คิดถึงนะคะ
5 มีนาคม 2552 16:33 น. - comment id 959156
เมื่อสายลมผสมรักมันพัดผ่าน และเหตุการณ์ดีดีที่มีเขา แต่วันนี้เหลือเพียงแค่ตัวเรา มันช่างเหงาโดดเดี่ยวกลางสายลม...