ก็ต้องรอ รอ รอ ..บวกทำใจ

Salukphin

      เป็นชะตาอาภัพโยงนับเนื่อง
ขีดเขียนเรื่องรักระทมตรมหวั่นไหว
เหตุสวรรค์นั้นห่างเหินมองเมินไป
คงจารไว้คือเรื่องเศร้าเคล้าน้ำตา
เพลงบุพเพเห่กรรมนำลิขิต
สองชีวิตเวียนว่ายในไฟเสน่หา
แรงบุญฤๅใช่ลดหย่อนผ่อนทรมา
ดุจดั่งว่าต้องคำสาปบาปติดตน
จะกี่ภพกี่ชาติวาดสมหวัง
มิต้องหลั่งน้ำตานองร้อยหมองหม่น
รักที่พบสบปรารถนาฟ้าเบื้องบน
เทพดาลดลอวยพรชัยให้โชคดี.
  				
comments powered by Disqus
  • เฌอมาลย์

    6 มกราคม 2552 09:18 น. - comment id 932308

    มารอด้วยคนค่ะ 11.gif
  • Salukphin

    7 มกราคม 2552 09:50 น. - comment id 932757

    5.gifได้เลยค่ะคุณเฌอมาลย์  ..36.gif
  • krajokngao

    7 มกราคม 2552 14:09 น. - comment id 932949

    เมื่อวันฟ้าหม่นผ่านเข้ามาแล้ว
    สักพักฟ้าก็จะใสแล้วนะคะ
    ขอให้สมปรารถนานะคะ
    36.gif36.gif36.gif
  • Salukphin

    8 มกราคม 2552 14:47 น. - comment id 933492

    36.gifค่ะ  ขอบคุณนะคะคุณkrajokngao    16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน