ผมคงตอบไม่ได้ว่า......ผมรักคุณแค่ไหน แต่ในหัวใจที่มีนั้น......มีคุณอยู่เต็มเปี่ยม คล้ายว่าใจนั้น...มันไม่เจียมที่อาจเอื้อมมาคว้าคุณ ก็ได้แต่หวังว่าคุณนั้น...คงจะมีเยื่อใยและไมตรี ผมรู้เรื่องของเรา...อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ผมสู้ด้วยหัวใจรัก...ที่มีต่อคุณมั่นเสมอ แม้นว่าจะไม่คอยได้พบเจอ..ในทุกคืนและทุกวัน แต่ในคืนวัน 365 วัน นั้น...ผมคิดถึงคุณคนของใจ
5 มกราคม 2552 12:54 น. - comment id 932052
พี่ชายเจ้าแล้วสาวเจ้าเข้ามาอ่านก่อเจ้าอ้าย อิอิ..หวานซะพิมอิจฉาแล้วเน้อเจ้า สนับสนุนยุคน้ำตาลแพง มาอ่านกลอนหวานๆแก้น้ำตาลขึ้นราคาดีนะคะพี่น้อง.. ทานข้าวยังเอ่ยยยยย
5 มกราคม 2552 13:12 น. - comment id 932065
สายตาคู่เดียว จะเหลียวมองใคร ใช่เธอหรือไม่ หนึ่งใน..แก้วตา ถึงแม้นจะรู้ อยู่ทุกเวลา ว่าหูกับตา มันไม่ตรงกัน ...แบบว่าชอบเพลงนี้อะครับ..อิอิ
5 มกราคม 2552 16:17 น. - comment id 932124
ขอให้รักคงมั่นนะคะ สักขีแม่ปิง เวลาเห็นสาวเชียงใหม่นึกถึงเพลงนี้ค่ะ
6 มกราคม 2552 16:34 น. - comment id 932421
สาวเจ้าอยู่หนแห่งใด รับรู้ไว้เถิดว่าใครคนนี้รักจริง ขำๆๆๆค่ะ ช่างชื่นชมจริงๆๆเลยค่ะ สู้ๆๆ คว้าใจเธอให้ได้นะค่ะ เอาใจช่วย อิอิ
7 มกราคม 2552 13:35 น. - comment id 932925
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าน และขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันนะครับ 1.พิมญดา.. ตอนนี้ไม่หิวอะไรเลยครับพิม..อิ่มอกอิ่มใจไปหมดแล้วครับ เธอก็เข้าอ่านมานะครับแต่ไม่พูดอะไรหรอกครับ..แต่ถ้าผมอยู่ใกล้ก็โดนตีนิดหน่อยครับ(เธอดุครับ) 2.จอมปราชญ์แดนอาคเนย์ ขอบคุณที่มาทักทายกันครับ..ความรักเป็นสิ่งสวยงามครับ(ถ้าสมหวัง) 3.เพียงพลิ้ว ขอบคุณครับคุณกานต์..ผมชอบครับสักขีแม่ปิงแต่ตำนานรักของผมเกิดขึ้นที่โคราชนะครับและสานต่อที่กรุงเทพฯ..ยาวนานมากครับ..ขอบคุณในคำอวยพร % 4.Alto2 ขอบคุณมากครับ..ผมรักจริงครับแต่เธอเก่งและงานหนักเหลือเกินครับ..สงสัยผมชอบผู้หญิงเก่ง
7 มกราคม 2552 13:44 น. - comment id 932933
ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ