เมื่อเธอเปรยเผยใจว่าไม่รัก ฉันอกหักแล้วหรือไร..นะใจหน๋อ ก็มันรัก...เฝ้าอาลัย.....ได้แต่รอ ฉันบ้าบอเปลี่ยนไปเพราะใครกัน คงไม่มีที่จะคลายให้หายหลง เวียนพะวงเรื่อยไปไม่เหลียวหัน แม้นได้คู่คงดูดดื่มลืมพระจันทร์ อื่นจากนั้น...คือฉัน...ต้องลืมเธอ แบบว่า....
4 มกราคม 2552 18:36 น. - comment id 931887
ไม่เคยเปรยเผยใจว่าไม่รัก สิ่งที่ฝากไว้ให้คือใจฉัน ยังรักเธอรักมากรักนิรันดร์ ทำหุนหันโกรธเคืองเรื่องอะไร เคยนั่งมองพระจันทร์วันข้างขึ้น สุขสดชื่นเคียงกันวันฟ้าใส ไม่เคยคิดทอดทิ้งเพราะจริงใจ พบคนใหม่ที่แสนเปลื้มเลยลืมเรา
4 มกราคม 2552 21:08 น. - comment id 931941
คนคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามา แล้วลาจาก ต้องพลัดพราก จากใคร ที่ใจฝัน รักก็มาก ห่วงก็มาก ต้องจากกัน แต่ช่างมัน หาใหม่ ไม่สายเกิน
4 มกราคม 2552 23:32 น. - comment id 931969
.....ต้องร้องเพลงนี้ค่ะ ..ลืมเอยลืมอย่างไร ลืมว่าหัวใจ..เคยรักเธอ.... ..เพราะสุดๆ...
5 มกราคม 2552 14:25 น. - comment id 932083
เอ่อ..คุณกิตติกานต์ครับ ..แบบว่าเพลงนี้ใครร้องครับ
5 มกราคม 2552 16:12 น. - comment id 932120
ต้องลืมเธอ...แบบว่าลืมหนูนางฟ้าป่ะคะ..
5 มกราคม 2552 23:01 น. - comment id 932243
ไม่หรอกครับ..ใครจะลืมนางฟ้าได้ลง...อิอิ
7 มกราคม 2552 12:01 น. - comment id 932880
ทำไมต้องลืมด้วยหล่ะคะ เป็นเพื่อนกันก็ได้นี่ ความรู้สึกดีดีที่มีให้แก่กัน ก็คงอยู่ตลอดไป อย่างน้อยก็ได้รับรู้และเป็นห่วงกัน บางครั้งเป็นเพื่อนกันจะสนิทมากกว่า เป็นแฟนกันซะอีก