ไม่มีรอยบาดเจ็บหรือเหน็บหนาว ใจไร้คาวขื่มขมตรมร้อยแผล และมิต้องติก่นชังหยามรังแก คนพ่ายแพ้เพราะพิษรักจักไม่มี ไม่มีคำออดอ้อนตามงอนง้อ ใจบอกพอเพราะละอายอยากหน่ายหนี ลบชื่อเธอทิ้งไปละไยดี ขอศักดิ์ศรีของใจใส่ที่เดิม ไม่มีที่จัดสรรปันสัดส่วน ขอสงวนเนื้อที่ใจไว้ซ่อมเสริม จดลิขสิทธิ์พรมแดนใจใส่แต่งเติม ปรับพูนเพิ่มสีสันใหม่ให้งดงาม ไม่มีม่านน้ำตามาพรางไว้ ไม่มีไถ้ถุงระทมห่มเหยียดหยาม ไม่มีคำขอดค่อนหลอนติดตาม ไม่มีหนามทรามชังคอยรังแก ไม่ก็คือจุดเริ่มต้นที่ค้นพบ คือจุดจบใจจากก่อนฝากแผล ขอคืนสิทธิ์สละหมดงดดูแล ขอบ่มแก้ฝีใจใส่ยาเอง.
5 มกราคม 2552 09:13 น. - comment id 857704
แวะมาทักทาย คิดถึงๆๆๆๆ สวัสดีปีใหม่น่ะค่ะ
4 มกราคม 2552 17:02 น. - comment id 931867
สะเทือนใจไม่วายในบาดแผล ผู้ดูแลทิ้งให้กลายเป็นหนอง ถึงจนเล่าหนอนชอนไชไม่เหลียวมอง เห็นทีต้องหายาทาแผลเอง.. ชีวิตมันเศร้าอะ .....ถูกตัดสวาท....แบบว่า
7 มกราคม 2552 11:39 น. - comment id 932868
วันฟ้าใสอยู่ไม่ไกลหรอกคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
8 มกราคม 2552 14:25 น. - comment id 933460
อิอิ..เป็นงั้นไปซะคุณจะไม่เด็ด
8 มกราคม 2552 14:27 น. - comment id 933461
ขอบคุณค่ะคุณ"ล้น" ใจ หนูนางฟ้าก็คิดถึงเช่นกันค่ะ...สุขสันต์ตลอดปีใหม่๒๕๕๒นะคะ
8 มกราคม 2552 14:29 น. - comment id 933463
ขอบคุณค่ะคุณkrajokngao
16 มกราคม 2552 13:50 น. - comment id 936869
อย่าไปแคร์มันเลย