พระจันทร์ยิ้มแฉ่ง

ปีศาจหัวโต

พระจันทร์ยิ้มให้โลก
พระจันทร์ยิ้มกับความโศกเศร้าอาดูร
พระจันทร์ยิ้มให้การเกื้อกูลแบ่งปัน
พระจันทร์ยิ้มให้สิ่งมีชีวิต
พระจันทร์ยิ้มอ่ออนหวานดั่งเพื่อนสนิท
พระจันทร์ยิ้มในห้วงความคิด
พระจันทร์ยิ้มเพราะไม่ยึดติด
พระจันทร์ยิ้มให้ความสุขทั้งปวง
พระจันทร์ยิ้มกับความหลอกลวง
พระจันทร์ยิ้มลุล่วงผ่านจักรวาล
พระจันทร์ยิ้มชื่นชมจิตวิญญาณ
พระจันทร์ยิ้มแย้มนกน้อยร้องขับขาน
พระจันทร์ยิ้มห่วงใยผู้ป่วยในโรงพยาบาล
พระจันทร์ยิ้มไม่นานก็จากไป
พระจันทร์ยิ้มเพราะอยากจะยิ้ม
พระจันทร์ยิ้มไร้เสแสร้ง
พระจันทร์ยิ้มไม่ใช่เพราะเป็นการแสดง
พระจันทร์ยิ้มบดบังแสงนีออน
พระจันทร์ยิ้มปลอบโยนคนร่อนเร่พเนจร
พระจันทร์ยิ้มให้ผู้คนนอนหลับฝันดี
พระจันทร์ยิ้มแข่งกับวันเดือนปี
พระจันทร์ยิ้มยินดีรับใช้
พระจันทร์ยิ้มให้ใครต่อใคร
พระจันทร์ยิ้มเฝ้ามองความเป็นไป
พระจันทร์ยิ้มจริงใจใช่ไก่กา
พระจันทร์ยิ้มเยาะเย้ยเข็มนาฬิกา
พระจันทร์ยิ้มระอาประชาธิปไตยจอมปลอม
พระจันทร์ยิ้มยอมรับการเปลี่ยนแปลง
พระจันทร์ยิ้มยุติความรุนแรง
พระจันทร์ยิ้มแข่งกับแสงของดวงดาว
พระจันทร์ยิ้มบอกเล่าเรื่องราว
พระจันทร์ยิ้มแพรวพราวประดับท้องฟ้า
พระจันทร์ยิ้มให้กับโลกตลอดเวลา
พระจันทร์ยิ้มแฉ่งเพื่อบอกลาสงคราม				
comments powered by Disqus
  • พิมพรรณ

    4 มกราคม 2552 19:11 น. - comment id 931914

    พรัจันทร์ยิ้มเก่งจังเลย
    
    มาช่วยพระจันทร์ยิ้มค่ะ
    
    9.gif9.gif9.gif9.gif9.gif
  • krajokngao

    7 มกราคม 2552 11:34 น. - comment id 932862

    ยิ้มเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีเองค่ะ11.gif11.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน