เสียงห่วงใยเหนื่อยมากไหมจากปลายฟ้า ยามหลับตาพักลงตรงฝั่งฝัน เปิดเปลือกตามองดาวเดือนดวงเดียวกัน สื่อรักฉันและเธอเสมอมา ห่างหนทางต่างไกลในโลกฝัน สู้ฝ่าฟันเพื่อฝันในวันหน้า อีกฟากฟ้าเพียงใจหนึ่งถึงกานดา คือชีวาแรงศรัทธาสัญญาใจ ถามเห็นไหมดาวเรียงรายในคืนนี้ กลางราตรีมองดาวสกาวใส ต่างจ้องมองไม่เหงาไม่หนาวใจ กี่เดือนปีผ่านไปขอเฝ้ารอ ความรักเราคงนามงามอยู่เสมอ ไว้ใจเธอทุกคืนวันเฝ้าฝันหนอ เสียงปลอบโยนจากฟ้าไกลบอกให้รอ ก็เพียงพอกับใจรักใจภักดี หลับตาลงตรงนี้มีเราสอง กอดประคองความรักไว้ในฝันนี้ เสียงใจร้องบอกห่วงใยทุกนาที คิดถึงคุณคนดี..ตลอดเวลา
4 มกราคม 2552 14:15 น. - comment id 931842
เข้ามาอ่านกลอนหวานๆที่น้ำตาลยังเขินอาย หวานจังเลยค้า...
4 มกราคม 2552 15:46 น. - comment id 931854
กลอนห่วงใยปลายฟ้าหอมขจรชื่น ในค่ำคืนต่างส่งเสียงเพียงภาพฝัน อยากอุ้มชูทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ให้สดชื่นทุกคืนวันนิรันดร เอาใจช่วยครับ
4 มกราคม 2552 17:54 น. - comment id 931880
แวะเข้ามารับความหวานจากการอ่านกลอนคะ สุขสันต์วันปีใหม่นะคะ ไปเที่ยวที่ไหนหรือเปล่าคะ
4 มกราคม 2552 19:04 น. - comment id 931910
เข้ามาอ่านกลอนที่ไพเราะ และ ชมธรรมชาติที่แสนสวยครับ
4 มกราคม 2552 22:08 น. - comment id 931950
รักสม่ำเสมอจังคะ ขอบคุณคะที่คุณเป็นสัญญลักษณ์รักที่มั่นคง รักที่จริงใจ รักที่ไม่หลอกลวงชาวบ้าน ในบ้านกลอนนี้คะ
5 มกราคม 2552 00:14 น. - comment id 931972
กลอนรักรอยแววหวาน หญิงมิทานละลายอ่อน เริงร่ายตามบทกลอน ไม่ใจอ่อนใจไหวก็เกินคน กลอนถูกใจมากคะ อยากให้สาวแม่อายเข้ามาอ่านคะ
5 มกราคม 2552 00:53 น. - comment id 931974
สวัสดีปีใหม่คะ เพิ่งกลับจากเที่ยวใต้มาคะ เหนื่อยมากคะ ตอนนี้มาเยี่ยมญาติที่มหาสารคามคะ พอมาอ่านกลอนรักหวานๆหายเหนื่อยเลยคะ
5 มกราคม 2552 05:07 น. - comment id 931977
รักจริง มั่นคง แน่แท้ ตามติด พิชิตใจ ขอให้โชคดีปีใหม่
5 มกราคม 2552 07:59 น. - comment id 931998
สวัสดีปีใหม่ครับคุณหนุ่มน้อย ความรักเป็นสิ่งงดงาม การรอคอยคือความหวัง เป็นพลังและกำลังใจในชีวิต สวาเชียงใหม่น่ารักเสมอใช่ใหมครับคุณหนุ่มน้อย
5 มกราคม 2552 11:00 น. - comment id 932009
คิดถึงตลอดเวลาไม่เคยเปลี่ยนแปลง
5 มกราคม 2552 11:53 น. - comment id 932024
คิดถึงตลอดเวลา ตอนนี้คงกำลังท่วมใจนะคะ อิอิ
5 มกราคม 2552 12:35 น. - comment id 932047
คุณหนุ่มน้อยเขียนถึงสาวพิมญดาต่อกลอนรักติดต่อกันมาเป็นปีได้หวานจัง รักมั่นคงตลอดเวลา นับถือคุณหนุ่มน้อยจังคะ
5 มกราคม 2552 15:20 น. - comment id 932112
หวัดดีครับ ....รอติดตามอ่านแค่ดูแลใจ.. อยู่นะครับออกหรือยัง
5 มกราคม 2552 16:15 น. - comment id 932121
ความรักของคุณเป็นความภูมิใจคนในบ้านกลอนคะ เป็นแบบอย่างรักที่มั่นคง ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
7 มกราคม 2552 11:31 น. - comment id 932859
กลอนเพราะจังค่ะ ความหมายดีด้วยนะคะ ชอบค่ะ