มนต์ภูตสาว ตอนที่๒

Salukphin

      บทสิบเอ็ดเสร็จคำร่ายหมายผูกขวัญ
ซ่อนสาปสรรมนต์ลิขิตปิดหวั่นไหว
ซ้อนกลโกงโยงรักถักถ่ายไป
สู่เปลวไฟทะเลลวงบ่วงน้ำตา
      บทสิบสองท่องบ่นปนเล่ห์ร้าย
ทุกข์ทั้งหลายถ่ายโถมโจมซ่อนหา
ซ้อนมนต์พิษฤทธิ์ร้ายร่ายพรางตา
จ้วงควักคว้าทาใจให้งมงาย
      บทสิบสามงามงดแต้มสดใส
แต่พลิ้วไหวใส่เล่ห์เสน่ห์ร้าย
ร้อยหลอกหลอนซ่อนคมลมลิ้นพราย
ด้วยมาดหมายร่ายลุ่มหลงตรงภักดี
      บทสิบสี่ใครร่ำเรียนเขียนหลงใหล
ทั้งจิตใจลืมอายพ่ายแพ้หนี
ลืมผิดถูกทั้งเมามัวและชั่วดี
มนต์บทนี้แรงร้ายร่ายรุนแรง
      บทสิบห้าเร่าร้อนซ่อนอ่อนไหว
กัดกร่อนใจให้ล้าความกล้าแกร่ง
ด้วยดูดดื่มเลือดใจใส่เคลือบแคลง
พรายสีแสงสดใสไว้ลวงตา
      บทสิบหกตกพิฆาตสวาทวาย
หลงมนต์พรายสายใจไร้ห่วงหา
จิตวกวนก่นลุ่มหลงงงมนตรา
ทั้งวิญญายอมสยบจบมนต์พราย
      บทสิบเจ็ดจารร้ายร่ายหลอกหลอน
คนกะล่อนลวงเล่ห์เห่ห่อนหาย
ใยสวาทวาดรัดรึงให้ถึงตาย
หลงเวียนว่ายสายเสน่ห์เห่ห้อมใจ
      บทสิบแปดแผดเผาเร้ารุมพิษ
ทั่วทุกทิศรุกโจมโถมเข้าใส่
ทั้งร้อนแรงแฝงร้ายร่ายรดไป
ดาลดลให้เจ็บร้าวหนาวเนิ่นนาน.
      บทสิบเก้าเล่าร่ายร้ายหลอกหลอน
ทั้งยอกย้อนซ่อนไว้ใต้สีหวาน
ใครหลงใหลใจซมตรมร้าวราน
พิษซาบซ่านแทรกซึมซอนกร่อนกินใจ
       บทยี่สิบกระซิบคำพร่ำแสนกล
ร่ายสับสนปลิ้นปล้อนยอกย้อนใส่
สลับมนต์มายาฆ่าเฆี่ยนไว้
จนสายใยสวาทบาดจนตาย
 				
comments powered by Disqus
  • กิตติกานต์

    3 มกราคม 2552 13:37 น. - comment id 931586

    ...มาถึงบทยี่สิบกระซิบพร่ำ
    กลัวนำลำมนต์ร่ายไม่คลายขลัง
    เดินเซโซอ่อนล้าหวาดกลัวจัง
    ต้องมนต์ขลังเดินทั่วไม่รู้ตัว..แล้ว..
    
    
    .......29.gif29.gif29.gif....
  • krajokngao

    6 มกราคม 2552 17:32 น. - comment id 932477

    มนต์เยอะแยะมากมายแบบนี้
    แล้วจะหลบหนีได้อย่างไร
    ฉันคงจะต้องยอมแพ้พ่าย
    ปล่อยตัวและใจให้เธอครอบครอง
    ..............
    11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน