สวัสดีปีใหม่ใครทางนั้น สำหรับฉันกี่ทีก็ปีใหม่ วันทุกวันผ่านล่วงฉันห่วงใย แต่ละปีผ่านไปก็จดจำ สามร้อยหกสิบห้าวันอันนานเนิ่น ไม่นานเกินวันนี้ที่ถลำ จมทั้งตัวทั้งทั่วหัวใจดำ ทรมานทรกรรม ซ้ำแผลเดิม
3 มกราคม 2552 15:05 น. - comment id 931601
3 มกราคม 2552 15:39 น. - comment id 931616
...365 วันผ่านไป ใยไม่ลืมเรื่องความหลัง อย่าปล่อยให้ทุกข์ประดัง ปีใหม่คืนความหวังให้ชีวิต..... สวัสดีปีใหม่ 2552 ขอให้พบแต่สิ่งที่ดีดีนะคะ
6 มกราคม 2552 17:20 น. - comment id 932465
ให้วันเวลาลบเลือนความทรงจำที่เลวร้าย และจดจำสิ่งดีไว้ในหัวใจไว้ยามที่คิดถึงค่ะ