ปิดตา หน้าชา ขาสั่น หมดแล้ว รักฉัน สูญสิ้น แก้มอุ่น คุ้นน้ำ หลั่งริน แทบดิ้น ขาดวิ่น โรยรา ปล่อยโฮ โง่งม จมปลัก พิษรัก กัดกร่อน หนักหนา ปิดตา ปิดหู ช้าช้า ไร้ค่า ไร้ใจ ไร้เธอ
2 มกราคม 2552 00:13 น. - comment id 931377
เศร้าจัง
3 มกราคม 2552 15:44 น. - comment id 931618
...ลืมตา ลืมตา ลืมตา ดูว่าวันใหม่ที่ใฝ่ฝัน สิ่งดีดีค้นหาสารพัน ย่อมมีวันนั้นให้เธอ.... ..หยุดร้องไห้ได้แล้ว ตั้งจิตผ่องแผ้วไว้เสมอ หนทางข้างหน้าอาจพบเจอ อย่าเพ้อครวญคร่ำ....ทำร้ายตน.... ...มาให้กำลังใจค่ะ....
6 มกราคม 2552 17:08 น. - comment id 932447
ปล่อยให้น้ำตาไหลชะล้างใจที่ปวดร้าวนะคะ พอน้ำตาจางหายขอให้ชีวิตสดใสนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ