หากต้องห่างร้างราเพราะหน้าที่ ใช่หลบหนีน้อยใจในตัวฉัน ก็ยกโทษโปรดอภัยไม่เคืองกัน พร้อมรับขวัญร่วมเรียงเคียงคู่ใจ เริ่มต้นด้วยดวงใจมีไฟฝัน ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีงามตามฝันใฝ่ ทอใยรักถักร้อยสร้อยสายใย โลมลูบไล้ไอละมุนอบอุ่นทรวง ลบอดีตด้วยใจใส่รอยยิ้ม เติมอาบอิ่มอวลใจใส่แหนหวง รักรินร้อยรอยซึ้งใจไร้หลอกลวง เก็บห่วงหาอาวรณ์ย้อนมอบกัน ใจร้อยใจใส่คิดถึงซึ้งเสมอ ฉันและเธอร้อยใจเรียงเคียงคู่ขวัญ เก็บต้องห่างร้างรามาผูกพัน สร้างสวรรค์เรือนทองคล้องเรือนใจ.
31 ธันวาคม 2551 23:26 น. - comment id 931193
ใจร้อยใจใส่ความรักสลักร้อย ทีละน้อยแต่เฝ้าเอาใจใส่ จนมั่นคงด้วยห่วงความห่วงใย จนสองใจตราตรึงเป็นหนึ่งเดียว สุขสันต์วันปีใหม่ สุขกายสุขใจ ทุกข์โศกโรคภัยอย่าได้มี ร่ำรวยทรัพย์ทบทวี โชคดีมีชัยครับ
31 ธันวาคม 2551 23:56 น. - comment id 931213
ขอบคุณค่ะคุณกุ้งก้ามกราม
1 มกราคม 2552 00:47 น. - comment id 931215
ลื่นไหลปานสายน้ำ สุขสันต์วันปีใหม่นะครับ หนูนางฟ้า
2 มกราคม 2552 18:13 น. - comment id 931460
...ไพเราะ อ่อนหวานดีค่ะ ...อ่านแล้วสบายใจ..
6 มกราคม 2552 17:03 น. - comment id 932438
ความเข้าใจก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างหนึ่ง ของการอยู่ร่วมกันค่ะ