ขอสุขสันต์วันดีขึ้นปีใหม่ พี่น้องไทยร่วมสุขสนุกสนาน ฉลองชัยชีวิตพิชิตมาร สามารถผ่านพ้นภัยให้เปรมปรีดิ์ ทิ้งอดีตเลวร้ายทำลายปัด งดการตัดก่อกรรมนำวิถี สร้างกุศลผลทานบารมี หรือให้ดีรักษาศีลและกินเจ ถึงวันดีมีมงคลเข้มข้นนัก เราควรจักเตือนใจไม่เมาเป๋ สิ่งชั่วร้ายอาจกลายกล้ำทำเกเร ชีวิตเขวเดี๋ยวเซคว่ำซ้ำรอยเดิม วันใหม่ชีวิตใหม่ให้ยอดยิ่ง มงคลมิ่งสิ่งกุศลช่วยดลเสริม ทั้งร่ำรวยสวยหล่อต่อทุนเดิม ทรัพย์สินเพิ่มเริ่มพูนคูณทวี นึกสิ่งใดให้สมอารมณ์คิด แลชีวิตราบรื่นชื่นราศี ยศตำแหน่งสมหวังดังฤดี สุขสมศรี..สวัสดีปีใหม่ เทอญ..
31 ธันวาคม 2551 19:56 น. - comment id 931133
สวัสดีปีใหม่ค่ะ
31 ธันวาคม 2551 22:00 น. - comment id 931138
สวัสดีปีฉลูทุกทุกท่าน ขอให้โชคบันดาลตามสิ่งหวัง ขอให้ร่ำให้รวยมีสตังค์ สุขสมหวังมีแด่ท่านนานตลอดไป ..พิมเจ้าคะ..สวัสดีปีใหม่คะ
31 ธันวาคม 2551 23:07 น. - comment id 931187
สุขสันต์วันปีใหม่ สุขกายสุขใจ ทุกข์โศกโรคภัยอย่าได้มี ร่ำรวยทรัพย์ทบทวี โชคดีมีชัยครับ
1 มกราคม 2552 09:14 น. - comment id 931248
สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้มีแต่ความสุขสมปราถนานะครับ
1 มกราคม 2552 11:49 น. - comment id 931272
สวัสดีปีใหม่ ขอให้ร่ำรวยความสุขมากๆนะคะ
1 มกราคม 2552 17:00 น. - comment id 931298
** พรใด ประเสริฐ เลิศฟ้า ทั่วหล้า สามภพ จบสมัย ชื่อก้อง เกริกกล้า เกรียงไกร อวยชัย ทวยเทพ คุ้มครอง คิดหวัง สิ่งใด ได้พบ ประสบ ความสุข ทั้งผอง อริยทรัพย์ ลาภยศ เงินทอง เนืองนอง ทุกทิวา ราตรี........ฯ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ...
1 มกราคม 2552 19:20 น. - comment id 931332
มารับพรค่ะ
2 มกราคม 2552 09:40 น. - comment id 931401
สวัสดีปีใหม่ใจผ่องแผ้ว จงคลาดแคล้วจากกิเลสเหตุเศร้าหมอง คิดสิ่งใดได้สมอารมณ์ปอง ตามทำนองคลองธรรมนำหทัย ขอให้ใจใสสะอาด สว่าง สงบ จงประสบสุขชีวิตจิตแจ่มใส มีชีวันอันรุ่งโรจน์โชติอำไพ ก้าวหน้าไกลให้พี่น้องของบ้านกลอน
2 มกราคม 2552 13:21 น. - comment id 931447
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
3 มกราคม 2552 15:47 น. - comment id 931620
..สวัสดีปีใหม่ สุขกายใจดังใฝ่ฝัน.....ตลอดไปค่ะ.. Glitter Comment โดนๆที่ GlitterDD
6 มกราคม 2552 16:53 น. - comment id 932430
สุขสันต์วันปีใหม่ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพใจแจ่มใส สดชื่นนะคะ