ปีนขอบฟ้า คว้าดาวใส เก็บใส่กล่อง พอหันมอง เห็นจันทรา คว้ามาด้วย เอามาฝาก เธอแหละหนา อย่างงงวย ทั้งสาวสวย หนุ่มหล่อ ขอยืนเคียง ขอช่วยเป็น กำลังใจ เธอได้สู้ เชียร์เธออยู่ ในใจ ไม่ส่งเสียง ถ้าพลัง ที่มอบให้ ไม่พอเพียง ก็จะเสี่ยง ปีนอีกครา คว้าตะวัน...!!!
17 มีนาคม 2545 15:02 น. - comment id 41139
โห.......เสี้ยวชอบบรรทัดสุดท้ายมากเลยค่ะ
1 เมษายน 2545 20:48 น. - comment id 43709
วาระนี้ขอบคุณเสี้ยวมากเป็นพิเศษ....รวมทั้งทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่าน....ไว้พอจะว่างจากงานบ้างเมื่อไหร่น้ำผึ้งป่าจะแวะเข้ามาเขียนอะไรเล่นๆอีก...ตอนนี้ขอลาไปก่อนจนกว่าจะพบกันใหม่..