สวัสดีปีใหม่ ประสงค์ใดตั้งจิตมั่น อธิษฐานพร้อมกัน เนื่องในวันปีใหม่นี้ ตื่นเช้าใส่บาตรพระ ล้างชำระสิ่งไม่ดี หมั่นสร้างบารมี ด้วยปล่อยนกแลปล่อยปลา ปีใหม่ให้พบสุข นิราศทุกข์ทุกทิวา ให้รุ่งเรืองยศฐา บรรดาศักดิ์ตลอดไป มีทรัพย์ทวีเพิ่ม มีลาภเติมติดตามไว ปรีดิ์เปรมเกษมใจ ตลอดปี 2552 สุขสันต์วันปีใหม่ ขอจงไร้โรคทั้งผอง หลีกหนี ไม่มาครอง ยังเรือนกายให้โทรมทรุด สวัสดีปีใหม่ พรอันใดประเสริฐสุด บันดาลให้ผ่องผุด ตลอดปีตลอดไป
31 ธันวาคม 2551 06:45 น. - comment id 931059
สวัสดีค่ะพี่ชาย แวะเข้ามารับพรตอนเช้า ก่อนกลับบ้านค่ะ สุขสันต์วันปีใหม่ ด้วยหัวใจสดชื่น รื่นรมย์ สมอุรา ชีวาเบิกบาน สนุกสนาน เอ้า เฮ.... โชคดีปีใหม่อีกครั้งค่ะพี่..
31 ธันวาคม 2551 08:28 น. - comment id 931067
มาขอรับพรด้วยคนค่ะ.... และขอให้มีความสุขมากๆตลอดปีตลอดไป เช่นกันค่ะ.. Hi5 Glitter Myspace Glitter at CommentSanook.com
31 ธันวาคม 2551 08:41 น. - comment id 931071
SEXY & HOT COMMENTS CLICK HERE โชคดีรับกับปีใหม่นะคะ
31 ธันวาคม 2551 14:19 น. - comment id 931115
ชอบมากค่ะกาพย์ยานีสิบเอ็ดคุณณฝนทองเขียนได้ไพเราะค่ะ แวะมารับพรค่ะขอพรนั้นจงคืนคุณ
2 มกราคม 2552 09:43 น. - comment id 931408
สวัสดีปีใหม่ใจผ่องแผ้ว จงคลาดแคล้วจากกิเลสเหตุเศร้าหมอง คิดสิ่งใดได้สมอารมณ์ปอง ตามทำนองคลองธรรมนำหทัย ขอให้ใจใสสะอาด สว่าง สงบ จงประสบสุขชีวิตจิตแจ่มใส มีชีวันอันรุ่งโรจน์โชติอำไพ ก้าวหน้าไกลให้พี่น้องของบ้านกลอน
2 มกราคม 2552 13:24 น. - comment id 931451
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขเสมอนะคะ
3 มกราคม 2552 10:51 น. - comment id 931545
6 มกราคม 2552 16:22 น. - comment id 932409
สุขสันต์วันปีใหม่เช่นกันนะคะ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง สุขภาพใจแจ่มใส สดชื่นนะคะ