เมื่อเริ่มรู้สึกตัวว่าเริ่มรัก ก็อกหักเข้าซะแล้วตัวเราหนอ ก็เห็นเธอกับเขาดูชอบพลอ คงไม่ขอเศษใจเธอแน่นอน เธอเห็นฉันคล้ายๆเพื่อนสนิท คอยโทรคิดโทรหาทุกคืนหนอ คอยมาถามมาห่วงใยใจคนรอ แล้วเธอก็คิดกับฉันแค่นั้นเอง อยากจะบอกว่าที่ฉันนั้นบอกไป ก็ไม่ได้เคยจะมีเลยความหวัง ก็บอกไปแค่เล่นๆให้เธอฟัง แค่ดันคิดดังๆเธอได้ยิน