ใจร้าว

zilver

หากต้องขาดคนที่ใจจะเฝ้าฝาก
หากต้องพรากจะคนที่ใจจะคิดถึง
หากโลกนี้ไม่มีเธอซักคนนึง
หากไม่มีเธอเป็นที่พึ่ง..ของหัวใจ
ใจของฉันจะอยู่ได้อย่างไรเล่า
ฉันคงเฝ้าคร่ำครวญเพ้อน้ำตาไหล
โลกนี้คงจะเงียบงันทุกวันไป
เริ่มวันใหม่ด้วยจิตใจที่อ่อนแอ
ไถ่ถามกับความรู้สึก
สนทนากับความคิดในวันที่แพ้
จะอยู่อย่างไร เมื่อใจฉันอ่อนแอ
ใครจะมาคอยดูแล..ถ้าไม่มีเธอ
ใจร้าว..ราวกับจะแตกสลาย
ทุรนทุรายกับกับวันที่เอาแต่เพ้อ
คงจะอยู่ไม่ได้ในวันที่ใจเฝ้าละเมอ
วันที่ไม่มีเธอก็คงไม่มีฉัน..อีกคน				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 ธันวาคม 2551 15:11 น. - comment id 930849

    19.gif
    
    
    ขอให้ใจหายร้าวไวๆนะคะ
    
    
    สวัสดีปีใหม่ค่ะน้องชาย
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แก้วประภัสสร

    30 ธันวาคม 2551 15:27 น. - comment id 930866

    30-12-2008_01K.gif
    ใจร้าว ใช่ใจเดียงกับน้องเอยมั้ยคะ 11.gif36.gif16.gif
  • krajokngao

    30 ธันวาคม 2551 15:33 น. - comment id 930868

    ใจที่เจ็บที่ปวดที่เป็นแผล
    ไร้ซึ่งคนดุแลและรักษา
    ขาดเขาไปคงไม่วายชีวา
    ใช้เวลาเยียวยารักษาใจ
    
    เชื่อเถอะนะแค่นี้ไม่เป็นไรหรอก
    ที่ช้ำชอกเวลารักษาหาย
    ไม่มีเขาก็ไม่เห็นจะเป็นไร
    ชีวิตใครก็ต้องรักชีวิตตัว
    
    ตอนนี้ยังเจ็บอยู่ไม่รู้หลัก
    ต้องหยุดพักให้ใจหายสลัว
    อาจจะนานเพื่อคลายความมืดมัว
    รู้สึกตัวแล้วเราจะดีเอง
    
    ......................
    เราต้องรักตัวเองให้มากๆ นะคะ
    ก่อนที่จะรักใครต้องรู้จักรักตัวเอง
    ไม่มีเขาเรายังมีพ่อแม่พี่น้องที่รักเรานะคะ
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    11.gif6.gif8.gif
  • แมวเหลือง

    30 ธันวาคม 2551 15:43 น. - comment id 930873

    เคน หรือ แอ๊ฟ มาเองเลย 10.gif18.gif
  • zilver

    30 ธันวาคม 2551 16:00 น. - comment id 930877

    สวัสดีปีใหมี่เช่นกันนะครับพี่เพียงพลิ้ว และคุณแก้วประภัสสร ขอให้มีความสุข คิดสิ่งใดก็ขอให้สมหวังทุกสิ่งทุกประการครับ
  • zilver

    30 ธันวาคม 2551 16:02 น. - comment id 930878

    ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงผมแค่เขียนตามเนื้อหาของละครน่ะครับ
    สวัสดีปีใหม่ครับ
  • zilver

    30 ธันวาคม 2551 16:03 น. - comment id 930879

    ขอบคุณที่แวะมาอ่านครับคุณแมวเหลือง
  • เฌอมาลย์

    30 ธันวาคม 2551 22:13 น. - comment id 930988

    78c97690ecec2c3feae3db60f6584178_1230623
    
    [ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
    
    ใจร้าว..เป็นกำลังใจให้แล้วกันค่ะ36.gif
  • พิมญดา

    31 ธันวาคม 2551 22:15 น. - comment id 931171

    สวัสดีปีฉลูทุกทุกท่าน
    ขอให้โชคบันดาลตามสิ่งหวัง
    ขอให้ร่ำให้รวยมีสตังค์
    สุขสมหวังมีแด่ท่านนานตลอดไป
    
    ..พิมเจ้าคะ..สวัสดีปีใหม่คะ11.gif
  zilver

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน