กลอนผวนกวนอารมณ์...!!

น้ำผึ้งป่า

เฉอรักธัน       คันม่ง          สงใหลหลุด
ใสจริงจุด         ไช่เดื้อ         เจือใจหลิง
ใถ้นอกจา        ห้าเธอใฆ่     เยือหรือบิง
ไท้ศพวิ้ง          หิ้นมดใก     ใคสองจน...!!!				
comments powered by Disqus
  • เสี้ยว

    16 มีนาคม 2545 23:27 น. - comment id 41064

    อ่านยากจัง แต่งยากมั้ยเนี่ย
  • น้ำผึ้งป่า

    16 มีนาคม 2545 23:32 น. - comment id 41065

    นอนดึกเหมือนกันนะเสี้ยว....ขอบคุณจ้าที่อุตส่าห์อ่าน.. (แต่งเสร็จกินพาราเลย...อิอิ...สม)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน