จุดมุ่หมายเดียวกัน...คือทุกคนอยากรวย....พอกินพอใช้มีความสุขกันทั่งหน้าปรับดครงสร้างหนี้ไทยเราแล้วให้ต่างชาติเกรงใจไม่ดีกว่าเหรอ
ทรายกะทะเล
เสือสิงกระทิงแรดในไทยรัด
กัดปีหนูสะใจให้อมยิ้ม
มันเรื่องจริงใครกันที่ยิ้มกริ่ม
อย่าให้พิมพ์ของชาติเกิดเพดภัย
รักษาไว้บ้านเมืองอยู่คู่ชาติ
แย่ประมาทเคารพองค์ในหลวงให้สุขใส
พระองคืท่านทรงเป็นห่วงประเทศไทย
ลำบากใจทั้งกายจนประชวร
ได้ยินเสียงของท่านด้วยกันไหม
ขอคนไทยช่วยกันรักในหลวง
อย่าให้ชาติของเราตกเป็นชาติอื่นปวง
เขาจะเอาเราเป้นทาสรับใช้มัน...........
อย่าสมองไหลนะ
คนจนลำบาก
คนระดับกลางลำบาก
คนรวยตกเป็นคนระดับกลาง
แต่ใครเอาเงินไปหมด
ระวังจะเกิดยุคIMFอีก
บอบช้ำมากแล้ว
บางคนถึงกับฆ่าตัวตายแล้วปิดข่าว
บางทีคนเขียนก็อยากจะฆ่าตัวตายเหมือนกัน
เพราะคนไทยเราเห็นแก่ตัวมากไปแล้ว
ช่วยเหลือกันเอง จะทำให้คุณจนจนไม่มีอะไรจะกินเชียวเหรอ....
ไอ้ฝรั่งมันซื้อคนไทยไปหมดแล้ว อยาให้ในหลวงท่านประชวรไปมากกว่านี้เลย
ขอกราบกราน