ปฏิทินสิ้นปี...อีกปีแล้ว ยินเสียงแจ้วสวัสดีวันปีใหม่ รู้ดีรู้เห็นความเป็นไป ว่าจะปีไหนไหน...ไม่ต่างกัน แค่เข็มของเวลาวนมาครบ บรรจบรอบปีเข็มยาวสั้น ก็เริ่มรอบใหม่ในรุ่งวัน ก็แค่นั้นคิดอะไรให้มากมาย อย่าสนใจเรื่องปีที่เปลี่ยนหมุน จงสนใจตัวคุณ...ไหนเป้าหมาย ชีวิตที่เคลื่อนไหวยังไม่ตาย พร้อมเวลาเวียนว่าย...ครบรอบปี ถึงเวลามองตนค้นให้ทั่ว ทั้งตัวหัวใจไหนศักดิ์ศรี มองเวลาข้างหน้าอย่ารอรี เร่งสร้างความดี...เพื่อชีวิต
29 ธันวาคม 2551 21:58 น. - comment id 930618
เห็นด้วยคับ เป็นคนดีให้ได้ดังใจหวัง
29 ธันวาคม 2551 22:39 น. - comment id 930630
เคยถามตัวเองหลายครั้ง ชีวิตยังเหลือเวลาแค่ไหน.... ที่จะทำสิ่งดีดีต่อไป อย่าแค่รอปีใหม่จะใคร่ทำ คิดได้ให้ทำก่อน อย่าตัดรอนทำเช้าบ่ายค่ำ พรุ่งนี้อาจไม่ได้ทำ คือคำย้ำตอกบอกแก่ใจ ...มาสวัสดีและทักทายกันค่ะ
30 ธันวาคม 2551 07:28 น. - comment id 930678
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย] อย่าประมาทกับชีวิตเด็ดขาด เวลาชีวิตเหลือเท่าไหร่ไม่รู้ ทางที่ดีทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ
30 ธันวาคม 2551 09:28 น. - comment id 930705
30 ธันวาคม 2551 10:50 น. - comment id 930747
ใช้ชีวิตโดยไม่ประมาทในทุกเรื่อง....จะปีนี้ปีหน้าหรือปีไหนก็สุขใจตลอดกาล.... ขึ้นปีใหม่เป็นการกระตุ้นเตือนใจว่าปีที่ผ่านมาและปีที่กำลังจะก้าวไปมีอะไรดีขึ้นบ้าง....ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็ไม่ต้องกังวล..ผลของวันพรุ่งนี้.. สวัสดีปีใหม่...มีความสุขทุกคนนะคะ
30 ธันวาคม 2551 13:06 น. - comment id 930803
จริง จริง ใช่ ใช่ ดี ดี ชอบ ชอบ -
30 ธันวาคม 2551 17:38 น. - comment id 930894
เข้มดีแฮะ ชอบ
8 มกราคม 2552 09:54 น. - comment id 933310
คิดเหมือนกันเลยค่ะ วันเวลาเป็นสิ่งที่คนสมมติขึ้น จะว่าไม่เปลี่ยน มันก็ไม่เปลี่ยน จะว่าเปลี่ยน...เวลามันก็หมุนไปเรื่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปไม่มีที่สิ้นสุดอยู่ดี... รีบหาเป้าหมายของชีวิตให้เจอดีกว่าเนอะ
1 กุมภาพันธ์ 2552 11:55 น. - comment id 943951
ดี