ปาดน้ำตาบ่านองอาบสองแก้ม บรรจงแต้มรอยยิ้มพิมพ์แก้มใส ยื่นน้ำจิตมิตรภาพอาบสายใจ มาโลมไล้ไออบอุ่นกรุ่นกายเธอ หยุดเถอะนะน้ำตาที่บ่าไหล หยุดร่ำไห้โหยหวนครวญเสนอ หยุดยื้อใจใส่คืนฝั่งยั้งเผอเรอ หยุดก่นเพ้อแล้วตื่นฟื้นพลัง เป็นคนใหม่ไร้ทุกข์พบสุขสันต์ ลบไหวหวั่นวางไว้ใจวาดหวัง พร้อมแกร่งกล้าฝ่าถักทอก่อพลัง เริ่มอีกครั้งตั้งต้นนะคนดี.
27 ธันวาคม 2551 01:26 น. - comment id 929610
ใช่ ไม่มีอะไรสายแม้ว่าจะเสียน้ำตาบ้าง
27 ธันวาคม 2551 08:27 น. - comment id 929629
เริ่มต้นอย่างเข้าใจ เริ่มใหม่อย่างยินดี อภัยกันผ่านมานี้ เริ่มใหม่มีความสุขเอย
27 ธันวาคม 2551 09:39 น. - comment id 929665
ขอเพียงก้าวออกมาจากความเศร้า แล้วความเหงาในใจก็จางหาย ใช้เวลาหน่อยนะไม่เป็นไร กำลังใจจะส่งผ่านมาให้เธอ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
27 ธันวาคม 2551 20:57 น. - comment id 929891
ครับ เริ่มต้นใหม่ ก่อนจะสายเกินไป ไม่มีใครโชคร้ายและโชคดีหลายครั้งหรอกครับ
27 ธันวาคม 2551 22:55 น. - comment id 929923
จะเริ่มต้นกับใครใยไม่บอก หรือจะหลอกให้ใจพี่ไขว้เขว หลอกเข้าไปให้ใจพี่รวนเร ให้สนเท่ห์ต่อไป...ใยเลือดเย็น
28 ธันวาคม 2551 14:01 น. - comment id 930116
เริ่มต้นใหม่แทบทุกวันเลยครับ