นี่ไงสุดที่รัก ของฝากจากแดนไกล ไม่รับคงเสียใจ ใหน ๆ คนเคยเคียง สำหรับของชิ้นนี้ เดิมทีก็แค่เพียง แค่อยากได้ยินเสียง สำเนียงว่า ...ขอบใจ.. ขอมอบคำ ๆ นี้ ดูทีคงสายไป เธอคงไม่รู้อะไร ว่าใครแอบ...ชอบเธอ.. แบบว่า.....
27 ธันวาคม 2551 08:51 น. - comment id 929646
แม้บางครั้งการกระทำจะเสียงดังกว่าคำพูด ก็จริงอยู่ แต่หากไม่เอ่ยบอกให้รู้จะได้ยินไปถึงใจไหมค่ะ อันนี้ก็น่าคิดเหมือนกันค่ะ
27 ธันวาคม 2551 21:49 น. - comment id 929915
.... พยามยามอีกนิดค่ะ..... บอกเธอใหม่............. ...เอาใจช่วย............นะ.