เลาะ ๆ เราะริม หนอง จ้องมองดูฝูงปลา เห็นแล้วเจ้ามัจฉา ช่างหน้าอิจฉามัน ยามต้องกับเม็ดฝน ที่เผลอหล่น ณ เหมันต์ ดูสิมันหยอกกัน ทำฉันสะท้านทรวง แบบว่า.........อิจฉาปลาอะครับ..ดูมันช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย
26 ธันวาคม 2551 22:09 น. - comment id 929586
ฝนหน้าหนาว.. หนาวน่าดู ฝนพรั่งพรู ดู้ ดู...ฝนทำอิอิ
27 ธันวาคม 2551 08:49 น. - comment id 929644
ฝนอะไรใยมาตกฤดูหนาว หลงหรือเปล่ายังหนาวไม่พอหรือ หรือจะฆ่ากันให้ตายไปกับมือ คนใจซื่อหนาวตายทั้งกายใจ ......... คริคริ อยากร่วมแจมค่า แบบว่ากลอนพาไป...